Quảng cáo

Bạn thân HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng đội hạng 2 Hàn Quốc

Thứ ba, 02/07/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay CLB Viettel, HLV Lee Heung-sil đã trở về Hàn Quốc và được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Daejeon Citizen ở giải K-League 2.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, HLV Lee Heung-sil đã chính thức nói lời chia tay với CLB Viettel. Sau gần 5 tháng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội bóng quân đội, kết quả mà chiến lược gia người Hàn Quốc mang lại là không mấy ấn tượng. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, HLV Lee Heung-sil và Viettel chỉ xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 14 điểm.

Và sau khoảng gần 1 tháng sau khi rời Việt Nam, HLV Lee Heung-sil đã có được công việc mới cho mình. Mới đây, chiến lược gia 57 tuổi đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB Daejeon Citizen - một đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc (K-League 2). Nhiệm vụ trước mắt của ông Lee Heung-sil sẽ là giúp Daejeon Citizen thoát khỏi nhóm cuối bảng (đội bóng này đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 13 điểm sau 17 vòng đấu).

HLV Lee Heung sil

Trong lễ ký hợp đồng, HLV Lee Heung-sil chia sẻ: "Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng chuyên nghiệp, và tôi sẽ làm hết sức mình để cải thiện kết quả cho Daejeon. CLB có rất nhiều những tài năng trẻ chỉ ở độ tuổi đôi mươi. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn có thể chơi một thứ bóng đá tốc độ và kỹ thuật. Chúng tôi cũng cần phải cải thiện khả năng phòng ngự. Điều quan trọng là phải kết hợp được sức trẻ và kinh nghiệm, cũng như chiến thuật và cách sử dụng con người".

Giống như trợ lý Lee Young-jin, HLV Lee Heung-sil cũng là người bạn thân lâu năm của HLV Park Hang-seo. Sau những thành công của ông Park với bóng đá Việt Nam, HLV Lee Heung-sil đã được CLB Viettel lựa chọn để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải đầu tiên được chơi ở V-League. Tuy nhiên, ông Lee đã không thể mang lại những kết quả tích cực và phải sớm kết thúc hợp đồng.

Ở V-League 2019, vẫn còn một người bạn khác của HLV Park Hang-seo đang làm việc và đạt được nhiều thành công, đó là HLV Chung Hae-seong. Cựu GĐKT của CLB HAGL đang cùng với CLB TPHCM dẫn đầu trên BXH V-League, hơn nhà ĐKVĐ Hà Nội hơn 2 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee heung sil viettel vleague 2019 hlv park hang seo trợ lý lee young jin chung hae seong tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT