Quảng cáo

CLB Bỉ tạo thêm điều kiệp giúp Công Phượng hòa nhập tại Châu Âu?

Thứ ba, 02/07/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sint-Truidense VV đã chiêu mộ thêm một cầu thủ Nhật Bản. Điều này sẽ giúp Công Phượng sớm hòa nhập với đội hình của Sint-Truidense.

Chiều 1/7/2019, CLB Sint-Truidense VV đã công bố bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Daniel Schmidt. Thủ môn này sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại Nhật Bản vào ngày 13/7, sau đó bay sang Bỉ để kiểm tra y tế.

Phát biểu với trang chủ CLB Sint-Truidense, Daniel Schmidt chia sẻ: "Tôi rất vui vì Sint-Truidense và Vegalta Sendai đã sớm chốt được hợp đồng chuyển nhượng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để gia tăng sức mạnh cho Sint-Truidense".

Việc chiêu mộ Daniel Schmidt là một phần kế hoạch Sint-Truidense tấn công thị trường Châu Á và Đông Nam Á. Đội bóng giàu truyền thống của Bỉ sẽ tiếp tục chiêu mộ 'bom tấn' mới là tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Việt Nam.

Với Daniel Schmidt, CLB Sint-Truidense sẽ có tổng cộng 6 tuyển thủ người Nhật Bản trong đội hình. Sở hữu lối chơi kỹ thuật và thể chất tương đồng với các cầu thủ Nhật Bản, là điều kiện giúp Công Phượng sớm hòa nhập và tỏa sáng tại đội bóng mới.

Thậm chí, Công Phượng có thể sẽ được CLB Sint-Truidense trao chiếc áo số 10. Bởi số áo 'ngôi sao' này vẫn đang bỏ trống, trong khi các cầu thủ Sint-Truidense mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình.

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải VĐQG Bỉ.

Truyền thông Bỉ rất quan tâm và đánh giá cao thương vụ chiêu mộ Công Phượng. Tờ Voetbalkrant viết: "Ở châu Á, Công Phượng được gọi với biệt danh 'Messi Việt Nam'. Dù còn trẻ nhưng anh ấy đã chơi hơn 30 trận cho ĐTQG Việt Nam. Tiền đạo này cũng là cầu thủ có lượng người hâm mộ rất lớn. Tài khoản Facebook của Công Phượng có tới 2.3 triệu người theo dõi. Xét về khía cạnh thương mại, Công Phượng đã là một bản hợp đồng lớn của Sint-Truiden".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truidense Daniel Schmidt CLB Bỉ Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT