Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đón tin vui trước thềm vòng loại World Cup

Thứ bảy, 06/07/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Với việc tiền đạo Hà Đức Chinh đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương cổ chân, HLV Park Hang-seo sẽ bớt đi phần nào nỗ lo trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương cổ chân tại Trung tâm bóng đá trẻ PVF. Trong khoảng thời gian 3 tuần luyện tập hồi phục theo giáo trình và sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young, tiền đạo hiện đang khoác áo SHB Đà Nẵng đã được phép trở về với CLB chủ quản.

Trước đó, Đức Chinh đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở cổ chân phải, và nó đã ảnh hưởng tương đối nhiều đến màn trình diễn trên sân của tiền đạo này. Chính HLV Lê Huỳnh Đức đã từng thừa nhận, trong nhiều trận đấu, Đức Chinh nén đau để có thể vào sân. Trong nhiều trận thi đấu, anh hầu như chỉ chuyền bóng chứ không thể thoải mái dứt điểm.

Hà Đức ChinhVới việc đã điều trị dứt điểm chấn thương cổ chân, Hà Đức Chinh được kỳ vọng sẽ sớm tìm lại phong độ và cảm giác ghi bàn trong quãng thời gian tới. Tuy nhiên, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng vẫn sẽ chưa mạo hiểm với tiền đạo người Phú Thọ ở chuyến làm khách đến sân của SLNA vào ngày 7/7 tới. Đức Chinh có thể sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi quay trở lại sân cỏ trong màu áo của đội bóng sông Hàn.

Sự trở lại của Đức Chinh cũng là một tín hiệu đáng mừng đối với HLV Park Hang-seo, đặc biệt là thời điểm ĐT Việt Nam đang chuẩn bị bước vào chiến dịch quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thiếu vắng Đức Chinh, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bị hạn chế đi đáng kể những phương án cho vị trí tiền đạo cắm khi Tiến Linh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng, còn Anh Đức đã cho thấy nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, ĐT Việt Nam với việc lọt vào top 15 châu Á trên BXH FIFA sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tránh được khá nhiều những "ông lớn" của bóng đá châu lục và có nhiều cơ hội hơn để đi đến vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đức chinh đt việt nam hlv park hang seo bác sĩ choi ju young vòng loại world cup 2022 vl wc 2022 shb đà nẵng hlv lê huỳnh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT