Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ đầu tiên sau khi trụ hạng thành công

Thứ sáu, 25/10/2019 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau khi V-League 2019 kết thúc, HAGL đã nói lời chia tay với một cầu thủ đã trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB.

VIDEO: Highlights HAGL 4-1 Khánh Hòa (Nguồn: FPT)

V-League 2019 đã kết thúc thành công một cách khá bất ngờ với HAGL khi đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 - thành tích tốt nhất của họ trong vòng 5 năm qua. Dù vậy, ngay sau khi mùa giải kết thúc, đội chủ sân Pleiku đã nói lời chia tay với một cầu thủ trưởng thành từ chính học viện của mình, đó là trung vệ Thân Thắng Toàn.

Thân Thắng Toàn là hậu vệ sinh năm 1996. Anh thi vào Học viện HAGL - Arsenal JMG tới 3 lần và dù không đỗ nhưng vẫn được HLV Đinh Hồng Vinh nhận vào lớp năng khiếu. Thắng Toàn từng gây ấn tượng trong màu áo của U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2015. Trung vệ gốc Hải Phòng đã thuyết phục giới chuyên môn bằng lối đá lăn xả, không ngại va chạm của mình.

HAGLTrên trang cá nhân của mình, trung vệ Thân Thắng Toàn cũng đã có những lời chia sẻ về quyết định chia tay đội bóng Phố Núi của mình: "Tạm biệt thơ, tuổi học trò, tuổi trẻ, tuổi sinh viên với những trưa hè nắng gắt, với những quả bóng lăn và những đôi chân trần đam mê quên mệt mỏi […] Cảm ơn tâm nguyện của chú Ba Đức đã mạng lại những sự gắn bó như trong một gia đình! Bởi chính những đam mê của chú đã thắp lên nhiệt huyết cho bao người trong đó có tôi!

Cảm ơn CLB & BHL đã đồng hành trong suốt hơn 11 năm qua, trang bị những chuyên môn cùng học vấn. Và dẫu có vài yếu tố không nhỏ đã tác động ngoài mong muốn, nhưng lại là chất xúc tác khiến tôi cảm nhận được thế nào là cuộc sống đa chiều để mình được trải nghiệm và rèn tập tâm lý vững vàng hơn! Dù rằng rất khát khao được cống hiến nhiều hơn nữa để tri ân tất cả... nhưng có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất Toàn phải tìm đến một bước ngoặt mới để thay áo cho sự nghiệp của chính mình!".

Hiện tại, bến đỗ mới của Thân Thắng Toàn vẫn chưa được tiết lộ và anh vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với một vài CLB ở V-League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL v league 2019 lee tae hoon Thân Thắng Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT