Quảng cáo

Futsal Việt Nam lỡ cơ hội làm nên lịch sử trước Thái Lan

Thứ sáu, 25/10/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 0-2 trước Thái Lan và xuống chơi ở trận tranh hạng ba.

Đội tuyển Futsal Việt Nam thi đấu hết sức chủ động ngay ở những phút đầu tiên. Là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Rodrigo lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công khiến đối thủ gặp nhiều khó chịu. Đội tuyển Futsal Thái Lan vẫn chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhờ kỹ thuật cá nhân tốt của các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn có thể ghi bàn trong hiệp 1, đặc biệt là pha đột phá của Quốc Hưng. Cầu thủ này đi bóng hết sức khéo léo, vượt qua cả thủ môn của Thái Lan và buộc đối thủ phải phạm lỗi. Ngay lập tức trọng tài rút ra một tấm thẻ vàng, nếu nghiêm khắc hơn, đây hoàn toàn có thể là một tình huống phải nhận thẻ đỏ.

Không những thế, Quốc Hưng cũng tung ra một cú dứt điểm đưa bóng đi đập xà ngang khung thành của Thái Lan. Quốc Tùng không dưới một lần đặt khung thành của Thái Lan trong tình trạng nguy hiểm. Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội tuyển Việt Nam. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả Futsal Việt Nam vs Thái Lan, vòng bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2019, trực tiếp bán kết futsal đna 2019

Cũng giống như những trận đấu trước, đội tuyển Thái Lan nhanh chóng tăng tốc trong hiệp 2. Họ có bàn thắng mở tỷ số sau pha phối hợp ăn ý bên hành lang cánh trái, với cú trích mũi giày tinh tế của cầu thủ số 5 Ronnachai.

Ngay sau khi thủng lưới, tâm lý của các cầu thủ Việt Nam có phần căng cứng và thực hiện tình huống đá biên lỗi để cho Kritsada có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này thầy trò Rodrigo đã không còn gì để mất và mạo hiểm chơi power play.

Tuy nhiên với 5 cầu thủ tham gia tấn công, Việt Nam vẫn không thể tìm được đường đến với mành lưới của đội tuyển Thái Lan. Chúng ta phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm khi lúc này khung thành đã bỏ trống, phải thừa nhận may mắn đã mỉm cười khi thầy trò Rodrigo không bị thủng lưới thêm.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-2 dành cho Thái Lan. Đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục thất bại trước Thái Lan tại giải đấu khu vực. Chúng ta sẽ thi đấu ở trận tranh hạng ba, trong khi Thái Lan tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị vô địch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam vs Thái Lan bán kết giải futsal đông nam á 2019 trực tiếp futsal việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT