Quảng cáo

Neymar xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám nhất thế giới

Thứ tư, 08/04/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Brazil từng khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim truyền hình đang gây sốt trên toàn thế giới - phi vụ triệu đô.

VIDEO: Neymar xuất hiện trong series phim Phi vụ triệu đô

Những ngày vừa qua, mùa thứ 4 của bộ phim truyền hình đình đám Tây Ban Nha có tựa đề Money Heist (Phi vụ triệu đô) vừa ra mắt trên nền tảng Netflix và lập tức gây sốt trên toàn thế giới.

Bộ phim kể về một băng đảng tội phạm lên kế hoạch tinh vi để thực hiện những vụ cướp gây rúng động Tây Ban Nha. Màn đấu trí nghẹt thở giữa một bên là tội phạm, một bên là cảnh sát cùng những cú lừa ngoạn mục là lý do khiến bộ phim trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới.

neymar

Rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới hâm mộ series phim này, trong đó có cả Neymar. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là một fan trung thành của bộ phim, ngôi sao người Brazil muốn trở thành một phần của series truyền hình đỉnh cao này.

Đó là lý do vào tháng 8 năm ngoái, Neymar đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong chính bộ phim yêu thích của mình. Ngôi sao đang chơi cho PSG vào vai một nhà tu và xuất hiện trong tập 6 và 8 của mùa thứ 3 Money Heist.

MOney Heist

Trước đó, Neymar từng nhiều lần thể hiện sự hâm mộ với bộ phim khi đăng tải hình ảnh anh ta mặc bộ đồ liền thân màu đỏ và đeo mặt nạ Dali, bộ trang phục của những nhân vật chính.

Hiện tại, toàn bộ mùa thứ 4 của series phim Money Heist đã được chiếu trên Netflix.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Phi vụ triệu đô Netflix Neymar đóng phim Money Heist
Xem thêm
TIN NỔI BẬT