Quảng cáo

'Người quen' U23 Việt Nam tỏa sáng tại giải đấu 'liều lĩnh' nhất châu Âu

Thứ tư, 08/04/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Một gương mặt không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại giải bóng đá VĐQG Belarus giữa mùa dịch COVID-19.

Giải VĐQG Belarus là giải đấu hiếm hoi vẫn đang tiếp tục diễn ra, trong khi hầu hết các giải đấu trên khắp châu Âu cũng như toàn thế giới đều tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Belarus, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Covid-19

Đây là chỉ là giải đấu nhỏ ở châu Âu nhưng lại đang có một gương mặt thi đấu nổi bật mà lại không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đó chính là tiền vệ người Uzbekistan - Jasurbek Yakhshiboev.

Yakhshiboev đang có những trận đấu ấn tượng khi ghi đến 3 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo sau 3 trận gần nhất cho Energetik-BGU Minsk, giúp đội bóng này toàn thắng và đang ngự trị ngôi đầu tại VĐQG Belarus, xếp trên những đội bóng tên tuổi như BATE Borisov hay Dinamo Minsk.

Belarus, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Covid-19

Còn nhớ cách đây 2 năm tại Trung Quốc, Yakhshiboev đã tỏa sáng trong màu áo U23 Uzbekistan với 3 bàn thắng để góp phần giúp đội bóng Trung Á giành chức vô địch U23 châu Á 2018, trong đó có chiến thắng 2-1 trước chính U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Với những màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện, Yakhshiboev được giới chuyên gia Uzbekistan đánh giá sẽ có thể thăng tiến tới những giải đấu lớn hơn tại châu Âu.

VIDEO: U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan (Nguồn : VTV)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Belarus bóng đá Việt Nam Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT