Quảng cáo

Thân hình siêu bốc lửa của MC thể thao nóng bỏng nhất hành tinh

Thứ năm, 23/04/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Với gương mặt khả ái và số đo 3 vòng hoàn hảo, Fani Stipkovic được mệnh danh là nữ MC thể thao nóng bỏng nhất hành tinh.

Fani Stipkovic, sinh năm 1982, hiện đang là nữ MC Thể thao nổi tiếng tại Croatia nói riêng và châu Âu nói chung.  Cô thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện bóng đá lớn của Thế giới như World Cup hay Euro. Hiện tại cô nữ MC đang sở hữu kênh truyền hình của riêng mình mang tên Fani TV.

Than hinh sieu boc lua cua Fani Stipkovic

Được biết, Fani Stipkovic trở thành BTV thể thao từ năm 19 tuổi. Cô có kiến thức sâu rộng về rất nhiều môn như bóng đá, bóng rổ hay tennis. Trong quá khứ, Fani từng phỏng vấn rất nhiều VĐV nổi tiếng, phần lớn ở Tây Ban Nha như Cristiano Ronaldo, Kaka, Kobe Bryant, Rio Ferdinand, Fernando Torres, Guti, Raul…

Ngoài là một MC nổi tiếng, Fani Stipkovic còn được biết đến như một người mẫu nóng bỏng nhất của Croatia. "Nữ phóng viên nóng bỏng nhất Croatia" hay "Nhà báo sexy nhất thế giới" là những biệt danh mà nhiều người ưu ái dành tặng cho cô. Mới đây, Fani còn được tạp chí Mediaset phiên bản Italia bầu chọn là nữ phóng viên hấp dẫn nhất châu Âu.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fani Stipkovic MC thể thao croatia người đẹp thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT