Quảng cáo

Messi có thêm lý do để gia nhập Inter Milan

Thứ sáu, 01/05/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau những trục trặc nội bộ tại Barcelona, siêu sao Lionel Messi được cho là sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với Stats Performance, ông Jose Morais - cựu trợ lý HLV của Inter Milan dưới thời Mourinho cho rằng Messi hoàn toàn có lý do để khoác áo Nerazzurri.

"Tôi nghĩ rằng Messi hoàn toàn có thể chuyển đến Inter Milan. Bạn biết tại sao không? Vì Inter có Zanetti, một người rất có sức thuyết phục với các cầu thủ Argentina", Jose Morais tiết lộ.

messi Inter

"Nếu Messi cân nhắc về một thử thách mới trong sự nghiệp, tôi nghĩ Zanetti có thể thuyết phục cậu ta. Với một cầu thủ Argentina, chuyển đến Inter có cảm giác như là về nhà vậy."

"Inter luôn dành một sự chào đón đặc biệt với các cầu thủ Argentina, có lẽ vì sự hiện diện của Zanetti. Tất cả những người Argentina gia nhập Inter đều là những cầu thủ phi thường, họ đã mang đến thành công cho câu lạc bộ. Tôi tin rằng Messi có thể là một trong số đó", cựu trợ lý của Mourinho nói thêm.

Đội trưởng của Barca còn hợp đồng với CLB chủ quản đến hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, Messi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu như cảm thấy "không hạnh phúc" tại sân Camp Nou. Do đó, rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đang đứng ngồi không yên trước cơ hội sở hữu siêu sao Messi với giá miễn phí.

>> Barca khiến Messi phật lòng vì từ bỏ Neymar

>> Messi chỉ định ngôi sao đầu tiên phải rời Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Lionel Messi chuyển nhượng Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT