Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/5: MU từ bỏ Maddison, chọn Grealish

Thứ sáu, 01/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU từ bỏ Maddison để chọn Grealish, Roma muốn chiêu mộ miễn phí sao Chelsea hay Dortmund theo đuổi 'truyền nhân của Messi' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 1/5.

MU từ bỏ Maddison, chọn Grealish

Theo Manchester Evening News, MU sẽ tập trung theo đuổi Jack Grealish trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Điều đó cũng có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ từ bỏ thương vụ James Maddison, cầu thủ có lối chơi tương tự với đội trưởng của Aston Villa.

grealish

Lý do dẫn đến quyết định này bởi Grealish được ban lãnh đạo MU nhận định là dễ theo đuổi và có giá rẻ hơn so với Maddison, cầu thủ mà mới đây cũng đã lên tiếng cam kết ở lại với Leicester.

AS Roma muốn chiêu mộ miễn phí sao Chelsea

Theo Corriere Dello Sport, CLB AS Roma muốn chiêu mộ Pedro của Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải năm nay, do đó Roma có thể chiêu mộ Pedro mà không mất phí chuyển nhượng.

Đích thân HLV trưởng của Roma, ông Paulo Fonseca đã lên tiếng khẳng định sẽ quyết tâm theo đuổi ngôi sao 32 tuổi.

Dortmund theo đuổi 'truyền nhân của Messi'

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB Borussia Dortmund đặt mục tiêu có được sao trẻ Ansu Fati trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Đương nhiên đội bóng nước Đức chỉ có thể có Fati trong một bản hợp đồng cho mượn, bởi cầu thủ 17 tuổi hiện là ngôi sao tiềm năng nhất của đội chủ sân Nou Camp.

ansu fati

Ansu Fati được coi là truyền nhân của Messi và sẽ là tương lai của Barcelona.

Arsenal & Milan theo đuổi sao chạy cánh người Pháp

Theo Marca, cả Arsenal và Milan đều đang có ý định chiêu mộ Nabil Fekir ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Mặc dù vậy, ngôi sao chạy cánh người Pháp vẫn muốn ở lại Real Betis thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Real Madrid khó có được Camavinga

Theo AS, mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Real Madrid, Eduardo Camavinga có thể sẽ ngoài tầm với của đội chủ sân Bernabeu trong tương lai gần. Lý do là bởi CLB chủ quản của sao trẻ người Pháp, Rennes đã chính thức được trao suất dự Champions League mùa giải tới, sau khi Ligue 1 2019/20 đã chính thức bị hủy do Covid-19.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Grealish Maddison Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT