Quảng cáo

Bố mẹ bị đe dọa tính mạng vì con trai sắp đến Bayern Munich

Thứ năm, 30/04/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Alexander Nubel đã đưa ra quyết định dũng cảm khi chia tay Schalke, không lâu sau đó thì thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich đã được công khai.

Thương vụ chuyển nhượng tự do của thủ môn Alexander Nubel từ FC Schalke 04 sang FC Bayern Munich vào mùa hè năm 2020 rõ ràng đã gây ra những phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ đội bóng áo xanh của Bundesliga. Theo Sport Pictures đưa tin, cha mẹ của cầu thủ 23 tuổi thậm chí còn bị những người hâm mộ Schalke 04 giận dữ đe dọa tính mạng sau khi vụ chuyển nhượng được công bố vào tháng 1.

Kể từ đầu năm nay, Nubel bị đày lên ghế dự bị, bị các CĐV Schalke huýt sáo và tỏ thái độ thù địch. Và đó chưa phải là tất cả. Cha mẹ của Nubel, sống ở Paderborn, đã bị đe dọa tại nơi làm việc. Theo báo chí Đức, họ đã rất sốc và đã phải chạy trốn. Nhưng hiện tại, chưa rõ các CĐV quá khích của Schalke đã đe dọa họ bằng hình thức nào.

Bayern Munich, Alexander Nubel, Schalke, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng hôm nay, Chuyển nhượng bóng đá

Alexander Nubel đã đưa ra quyết định dũng cảm khi chia tay CLB anh gắn bó lâu nay và bỏ lại những người hâm mộ đội bóng vùng Gelsenkirchen. Ban đầu anh tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Schalke, không lâu sau đó thì thỏa thuận với Bayern Munich đã được công khai.

Sự xuất hiện của Nubel khiến tương lai của đàn anh Manuel Neuer - người cũng rời bỏ Schalke để đến Bayern - trở nên mờ mịt. Đã có những lùm xung quanh việc đi hay ở của thủ môn từng vô địch World Cup với ĐT Đức. Mới đây, Neuer đã lên tiếng tố cáo CLB chủ quan để CĐV biết quá nhiều thứ.

VIDEO: Manuel Neuer và những pha cứu thua tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Alexander Nubel Schalke Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT