Quảng cáo

Bayern Munich thu về 15 tỉ sau 24 giờ bán khẩu trang vải

Thứ ba, 28/04/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong chưa đầy 24 tiếng, những chiếc khẩu trang vải mang màu áo truyền thống của Bayern Munich đã bán hết mang về hơn 600.000 Euro.

Trước nguy cơ thiếu khẩu trang vì khan hiến, Bayern Munich đã tung ra những mẫu khẩu trang vải để phục vụ người hâm mộ tự bảo vệ mình.

Mỗi chiếc khẩu trang được thiết kế theo màu áo và có logo của Bayern có giá 6,95 Euro (khoảng 176 nghìn đồng) cho người lớn. Phiên bản trẻ em rẻ hơn là 5,95 Euro.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, khoảng 100 nghìn chiếc đã được đặt hàng đem về doanh thu 600 nghìn Euro tương đương hơn 15 tỉ đồng.

Tại Đức, kể từ khi bùng phát dịch Covid-19, nhiều CLB bóng đá đã tung ra những mẫu khẩu trang vải được in hình theo màu áo của họ để cung cấp cho người hâm mộ tự bảo vệ.

Mặc dù ra mắt muộn hơn, nhưng Bayern Munich dường như đang là đội bóng thành công nhất ở Đức trong bán khẩu trang.

Nhưng chiếc khẩu trang làm bằng vải lấy từ những chiếc khăn quàng cổ vũ mà Bayern chuẩn bị để bán tại các cửa hàng đồ lưu niệm. Nhưng hiện chúng đang tồn kho rất nhiều vì mùa giải tạm hoãn. Mỗi chiếc khăn có thể làm ra 4-5 chiếc khẩu trang.

Toàn bộ số tiền thu được sau khi bán khẩu trang sẽ được Bayern Munich dùng để đóng góp vào quỹ hỗ trợ chống dịch Covid-19 của bộ đôi cầu thủ Joshua Kimmich và Leon Groetzka.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khẩu trang Bayern Munich khẩu trang vải covid-19 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT