Quảng cáo

Các CLB bóng đá ở Đức phát hành khẩu trang theo màu áo

Thứ năm, 23/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc khẩu trang được các CLB bóng đá ở Đức phát hành giúp người hâm mộ giữ sức khỏe nhưng vẫn thể hiện đam mê với đội bóng.

Tại một số bang ở Đức, chính quyền yêu cầu mọi người dân phải deo khẩu trang khi đi đến những nơi công cộng. Trong khi tình hình khẩu trang ngày càng khan hiếm, các đội bóng đã nhanh chóng sản xuất để cung cấp cho người hâm mộ.

Danh sách các CLB ở Đức đang cung cấp khẩu trang gồm những đội đang chơi ở Bundesliga như  FC Schalke 04 và Fortuna Düsseldorf. Các đội bóng ở hạng thấp hơn như Dynamo Dresden, 1860 Munich và Hanover 96 cũng tham gia.

Các mẫu khẩu trang hầu hết đều mang màu sắc truyền thống của đội đi kèm khẩu hiệu nổi tiếng hoặc biểu tượng truyền thống. Mặc dù không phải khẩu trang y tế nhưng chúng đều được làm bằng vải có thể đảm bảo an toàn tối thiểu khi đến chỗ đông người.

Giá cho mỗi chiếc khẩu trang dao động từ 5 - 15 Euro, phần lớn số tiền thu về sẽ được dùng để hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19 tại Đức.

Doanh số những chiếc khẩu trang thể hiện tình yêu với đội bóng khá chạy.  Hanover 96 thông báo rằng họ đã bán hơn 10000 chiếc và nhiều đội khác đã bán tất cả các mặt nạ mà họ có thể sản xuất trong thời gian ngắn.

Trước đó, ý tưởng về khẩu trang in hình các đội bóng cũng xuất hiện ở La Liga tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên chúng chỉ ở dạng ý tưởng, những chiếc khẩu trang in hình đội bóng dạng thương mại hiện chỉ xuất hiện ở Đức.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khẩu trang covid-19 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT