Quảng cáo

'Nở rộ' khẩu trang sành điệu trong mùa dịch

Thứ ba, 25/02/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Cơn bão dịch cúm Covid 19 khiến các hãng thời trang cao cấp cũng tung ra các mẫu khẩu trang độc đáo phục vụ giới "high-fashion".

Trong bối cảnh bùng nổ dịch viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona - Covid 19, khẩu trang y tế chống virus dần trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường.

khau trang sanh dieu mua dich covid 19

Mặc dù vậy, một số người "sành điệu" dường như không muốn mang chúng vì có thể làm giảm đi sự thời trang. Có lẽ vì lí do này mà các hãng thời trang cao cấp bắt đầu tung ra các mẫu khẩu trang với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Được nhắc đến nhiều nhất có lẽ chính là hãng thời trang cao cấp Gucci khi hãng này đã làm ra một chiếc khẩu trang bằng vải voan in họa tiết kiểu monogram mẫu logo của họ để ca sĩ tuổi teen Billie Eilish mang nó lên thảm đỏ Grammy.

Gần như ngay lập tức hình ảnh Billie Eilish mang khẩu trang của Gucci đã gây sốt trên toàn thế giới. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về tính hiệu quả của khẩu trang thời trang nhưng cơn sốt thời trang vẫn tiếp diễn với nhiều hãng tung ra khẩu trang sành điệu hơn.

Tại các sàn diễn thời trang lớn trên toàn thế giới như New York, London hay Paris, khẩu trang thiết kế sành điệu hơn xuất hiện khá nhiều

Các mẫu khẩu trang này được thể hiện bằng chất liệu của thời trang cao cấp và được đính đá, kim cương, gai kim loại. Hầu hết chúng đều mang logo hoặc họa tiết vải đặc trưng của riêng từng hãng.

Giá cả của những chiếc khẩu trang này gần như là ở mức xa xỉ và không thể đo bằng giá trị sử dụng thông thường. Mặc dù vậy, khả năng chống virus của những chiếc khẩu trang này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Theo SCMP, các chuyên gia cho rằng nên cẩn trọng với các mẫu khẩu trang thiết kế kiểu sành điệu thiên về thời trang. Ngoài ra rửa tay đúng cách là việc quan trọng không kém nên được thực hiện thường xuyên.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khẩu trang chống virus khẩu trang y tế khẩu trang sành điệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT