Quảng cáo

Nike sản xuất mặt nạ y tế và khẩu trang chống dịch Covid-19

Thứ hai, 30/03/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới sẽ chuyển sang làm mặt nạ y tế và có thể là cả khẩu trang trong bối cảnh khan hiếm do bùng phát dịch Covid-19.

Theo Business Insider, trong cuộc họp quý hôm 24/3, bên cạnh việc công bố doanh thu mảng thương mại điện tử tăng vọt, Giám đốc điều hành John Donahoe tuyên bố Nike đang sản xuất các thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) như tấm che mặt để hỗ trợ các bác sĩ và y tá chống dịch Covid-19.

Tất cả các sản phẩm sẽ được đặt dưới sự tư vấn và giám sát của nhân viên y tế tại Đại học Khoa học & Sức khỏe Oregon (OHSU) - thành phố Nike đặt trụ sở.

Hồi đầu tháng, CEO John Donahoe cùng vợ Eileen, và các giám đốc điều hành hiện tại và trước đây của Nike đã tham gia quyên góp 7 triệu đô la cho OHSU để hỗ trợ các nỗ lực chiến đấu và điều trị COVID-19 ở Oregon.

OHSU nói trong một tuyên bố với Business Insider cho biết: "Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Nike để phát triển các tấm chắn mặt nguyên mẫu tốt nhất giúp đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe."

Với năng lực sản xuất mạnh mẽ của mình, Nike được cho là sẽ nhanh chóng đưa ra một số lượng lớn các sản phẩm mặt nạ che mặt chống giọt bắn, và sau đó có thể là cả khẩu trang y tế nếu cần thiết.

>> Xem thêm: 3 loại khẩu trang chống được cả Virus và bụi mịn

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike mặt nạ chống giọt bắn khẩu trang y tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT