Quảng cáo

Nike ra mắt siêu phẩm Air Max thắt dây tự động

Thứ sáu, 27/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Nike Adapt Auto Max “Motherboard” sở hữu công nghệ thắt dây tự động có thể điều chỉnh thông qua điện thoại hay đồng hồ thông minh.

Chào mừng Air Max Day 2020, ngoài chương trình giảm giá cho các sản phẩm Air Max, Nike cũng bất ngờ tung ra một phiên bản Air Max có một không hai trên thế giới.

Đó chính là Nike Adapt Auto Max “Motherboard”. Cái tên Adapt cho thấy nó sở hữu công nghệ tự thắt dây hiện đại nhất của hãng giày lớn nhất thế giới.

Nike Adapt Auto Max “Motherboard” được thiết kế với mã Gen của Air Max 90 khi sở hữu ngoại hình tương tự. Trong đó nổi bật là cửa sổ Air huyền thoại ở gót.

Thân giày được thiết kế tối giản với một màu bạc duy nhất đi kèm một số chi tiết nổi như logo "Swoosh" của Nike. Điều này mang đến vẻ hiện đại như đến từ tương lai cho đôi giày.


Phần đế giày được chia thành hai phần rõ rệt với bộ đệm Air riêng trong khi bộ máy với khả năng tự động thắt mở dây được lắp đặt ngay bên dưới ở vị trí trung tâm đôi giày với màu hổ phách.

Theo Nike, tương tự như những đôi giày tự động xỏ dây khác từng xuất hiện như Adapt BB 2.0, siêu giày Adapt Auto Max “Motherboard” có thể kết nối cùng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh để tự động thắt dây hoặc đổi màu đèn trên đế.

Nike Adapt Auto Max “Motherboard” hiện đã được phát hành với giá lên đến 400 USD tương đương khoảng 9,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Adapt Auto Max Motherboard giày tự thắt dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT