Quảng cáo

Siêu giày tự thắt dây Nike Adapt BB 2 có màu mới hấp dẫn

Chủ nhật, 16/02/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày công nghệ cao Nike Adapt BB 2 với khả năng tự thắt dây đã xuất hiện thêm một phiên bản hấp dẫn vinh danh thành phố Chicago.

Ja Morant, ngôi sao số 1 của Memphis Grizzlies vừa mới giới thiệu Nike Adapt BB 2 hồi tháng 1 vừa qua. Nhưng sức hút của đôi giày này chưa kịp hết nóng thì Nike đã lại cho ra mắt thêm một phiên bản nữa với màu đỏ đặc trưng của đội bóng rổ Chicago.

Phiên bản màu mới này sẽ được phát hành chính thức trong vài tuần tới với tông màu đỏ, đen và xám nổi bật. Trong đó, màu đỏ là màu chủ đạo.

Kết cấu của đôi giày được làm bằng da lộn trong khi lưỡi gà bằng chất liệu có thể phát sáng. Logo Nike được thể hiện với màu đen nổi bật ở trung tâm của đôi giày. Cụm mô-tơ cuộn và nhả dây thắt tiếp tục được đặt ở giữa thân giày.

Trong khi đó, một bộ giáp nhựa được bọc quanh thân và phía sau vị trí gót tạo nên diện mạo đầy tính hiện đại cho đôi giày công nghệ cao của Nike.

Thiết kế của Nike Adapt BB 2.0 có một chút thay đổi so với phiên bản đầu tiên theo hướng để dễ xỏ hơn. Bộ đệm Air Zoom cao cấp nhất tiếp tục được Adidas sử dụng để tạo nên lớp giảm chấn cho đôi giày.

Dự kiến, giá bán của Nike Adapt BB 2 sẽ lên tới 400 USD, tương đương 9,2 triệu đồng.

>> Xem thêm: 5 đôi giày giá mềm trong bộ sưu tập "Space Race" của Adidas

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Adapt BB 2 giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT