Quảng cáo

Nike LeBron 17 Low lộ diện với thiết kế độc lạ

Thứ ba, 11/02/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới nhất của đôi giày bóng rổ Nike LeBron 17 Low được Nike tạo ra với nhiều điểm nhấn hấp dẫn về thiết kế.

Đôi giày mới được gọi tên là Nike LeBron 17 Low “Tune Squad” với cảm hứng từ chú thỏ Bunny. Nike lựa chọn bảng màu trắng/xanh/đỏ và xám để tạo nên đôi giày mới.

Chất liệu thân của Nike LeBron 17 Low “Tune Squad” là vải lưới thoáng mát. Một lớp vải da phủ từ mũi, xung quanh chân và nửa sau chân. Lớp da này cũng tạo thành các cụm xỏ dây buộc giúp thắt giày chặt và thoải mái hơn so với kiểu xỏ dây giày qua lỗ đục truyền thống.

Lớp da cũng được tạo hình với đường cắt theo mẫu logo The Swoosh của Nike. Chính giữa logo là những sợi lông màu xám độc đáo tượng trưng cho chủ đề thỏ Bunny. Xung quanh là hai viền màu xanh và đỏ xen kẽ.

Dây buộc màu đỏ làm phần thân trở nên nổi bật. Ở giữa đế và thân là các mảng màu xanh hình răng cưa kéo dài xung quanh đôi giày. Logo Nike màu trắng xuất hiện ngay gần mũi.

Đế giày được kết hợp giữa đệm Air màu đỏ đồng bộ với dây buộc bên trên và đệm react ở nửa trước bàn chân cho khả năng bật nhảy tối ưu.

Nike LeBron 17 Low “Tune Squad” sẽ phát hành vào ngày 15/2 tới với giá bán lẻ từ 160 USD tương đương khoảng 3,7 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nike ra mắt Air Jordan 34 SE không dùng dây buộc

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike LeBron 17 Low giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT