Quảng cáo

Sao bóng rổ NBA mặc đồ quảng bá cho Paris Saint-Germain

Thứ năm, 09/01/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Zion Williamson bất ngờ xuất hiện trong bộ đồ thể thao "track suit" mang thương hiệu Jordan và logo Paris Saint-Germain.

Từ mùa giải 2019/20, Nike đã ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 của Paris Saint-Germain với thương hiệu con của mình là Jordan. Không chỉ vậy, hãng đồ thể thao lớn nhất thế giới còn liên tục đưa những ngôi sao bóng rổ của mình tham gia các chiến dịch quảng cáo cùng PSG.

Trong trận đấu giữa New Orleans Pelicans và Utah Jazz tối hôm 7/1, ngôi sao của Pelicans là Zion Williamson bất ngờ xuất hiện với bộ "track-suit" in hình logo PSG. Theo Soccerbible, bộ đồ này nằm trong loạt trang phục xuân hè mà Nike dự đinh tung ra trong thời gian tới dành cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Việc Zion mang bộ "track-suit" được xem là chiêu quảng cáo đặc biệt của Nike nhằm thu hút sự chú ý của công chúng Mỹ đến với bóng đá đặc biệt là Paris Saint-Germain.

"Track-suit" là bộ đồ mặc khi tập hoặc trước và sau khi ra sân thi đấu của các cầu thủ nhằm mục đích giữ ấm. Bộ "track-suit" của PSG mà Zion Williamson quảng bá có màu đen chủ đạo. Ở hai bên là những sọc màu đỏ và đen kích thước lớn. Trong khi đó, ở giữa phần khóa có màu trắng. 3 màu chính là màu đặc trưng của lá cờ Pháp.

Dự kiến, bộ track-suit này sẽ ra mắt chính thức trong vòng 1 tháng tới trong bộ sưu tập xuân hè của PSG.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint-Germain Nike Jordan Zion Williamson track suit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT