Quảng cáo

Giày bóng rổ Nike rách 'toang' giữa trận đấu

Thứ sáu, 10/01/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Người bảo vệ của đội Milwaukee Bucks, Wesley Matthews, đã gặp sự cố về giày vào tối thứ Tư trong trận đấu với Golden State Warriors.

Theo đó, trong một tình huống xoay người kèm cầu thủ đối phương, Wesley Matthews bị trượt và bàn chân đâm toạc qua chiếc giày.

Nike Zoom Freak 1

Matthews bị ngã xuống sân nhưng có thể tự đứng dậy. Người bảo vệ của Milwaukee Bucks sau đó đã ra khỏi sân đi đến băng ghế dự bị để thay đôi giày hỏng.

Theo Uproxx, đôi giày gặp sự cố là Nike Zoom Freak 1 - một sản phẩm "Signature" hợp tác giữa Nike và siêu sao bóng rổ người Hy Lạp Giannis Antetokounmpo hiện cũng đang là một cầu thủ quan trọng của Milwaukee Bucks.

Nike Zoom Freak 1

May mắn là sau khi xảy ra sự cố, không có thông báo về việc Wesley Matthews gặp phải chấn thương. Chính vì vậy, cầu thủ cao 1m93 này có lẽ chỉ cần có một đôi giày mới. Đôi giày gặp sự cố đã được chuyển tới Nike để điều tra nguyên nhân. Hiện tại Nike chưa đưa ra bình luận về sự việc này.

giay nike bi no de

Đây không phải lần đầu tiên một đôi giày bóng rổ của Nike bị nổ. Hồi tháng 2 năm ngoái, Zion Williamson cũng bị nổ đế đôi Nike PG 2.5. Tuy nhiên Zion đã bị chấn thương đầu gối sau sự cố. Sự việc đã khiến Nike rơi vào cuộc khủng hoảng và bị "bốc hơi" mất hơn 3 tỷ USD giá trị cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày bóng rổ Nike Zoom Freak 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT