Quảng cáo

Cận cảnh giày bóng rổ Jordan hợp tác cùng PSG

Thứ tư, 29/01/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu Jordan của Nike đã giới thiệu 3 mẫu giày hợp tác cùng câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

Sau khi, Jordan và Paris saint-germain đã hé lộ mẫu áo đấu thứ 4 của họ trong mùa giải 2019/20. Sự hợp tác giữa hai bên tiếp tục cùng những mẫu giày thể thao nổi bật nhất của Nike và thương hiệu Jordan.

Những đôi Sneaker kết hợp giữa PSG và Jordan gồm Air Max 200, Aerospace 720 và React Havoc SE. Cả ba đều mang bộ màu đặc trưng của PSG gồm đỏ, đen, xanh và trắng và thiết kế "cọc cạch" giữa hai bên. Logo PSG kết hợp cùng Logo Jumpman của Jordan xuất hiện cùng nhau ở các vị trí dễ nhìn.

Trong đó đôi Air Max 200 sở hữu phần thân trong suốt có thể nhìn thấy logo kết hợp giữa PSG và Jodan với hình ảnh Jumpman thay cho chữ A trong Paris. Aerospace 720 dùng bộ kẹp gót với hiệu ứng mạ Cờ-rôm nổi bật.

React Havoc SE có chút khác biệt khi được làm từ vải và da lộn cổ điển nhưng lại có thiết kế hiện đại ấn tượng. Phía sau cổ giày nổi bật với tai được lấy cảm hứng từ lá cờ Pháp.

Dự kiện bộ ba Sneaker Jordan x Paris saint-germain có giá dao động từ 131 - 212 USD và đã có sẵn tại một số nhà bán lẻ của Nike như Atmos Tokyo.

Air Max 200 Jordan x Paris Saint-Germain

Aerospace 720 Jordan x Paris Saint-Germain

React Havoc SE Jordan x Paris Saint-Germain

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Jordan Paris Saint-Germain Sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT