Quảng cáo

Paris Saint-Germain ra mắt bộ sưu tập túi cực độc cho Fan

Thứ tư, 07/08/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc túi được thể hiện với màu cờ sắc áo của câu lạc bộ Paris Saint-Germain sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu đựng đồ dùng của các Fan.

Nhằm cung cấp cho các Fan hâm mộ giải pháp để mang đồ dùng, mới đây câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã cùng với hãng thời trang Herschel Supply để cho ra mắt bộ sưu tập túi đặc biệt.

Bộ sưu tập này hướng tới việc truyền bá rộng rãi hơn nữa thương hiệu của PSG như một đại diện cho phong cách sống thể thao lành mạnh trên toàn cầu.

Trong khi đó, Herschel Supply là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại cặp, túi, balo thời trang đến từ Canada. Hãng này đang nhắm tới việc hợp tác cùng các thương hiệu thể thao lớn nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường.

Bộ sưu tập túi dành riêng cho Paris Saint-Germain có tổng cộng 9 sản phẩm với đầy đủ túi đi dạo phố, cặp đựng giấy tờ đi làm cho tới balo và túi xách du lịch.

Tất cả đều được phối với màu tím than đặc trưng của đội bóng thủ đô nước Pháp cùng các đường viền trang trí màu trắng đỏ bắt mắt.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể mua được những sản phẩm này từ trang chủ của PSG hoặc trang bán hàng của Herschel Supply.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint-Germain Herschel Supply đồ thể thao túi thể thao balo thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT