Quảng cáo

PSG ra mắt áo đấu thứ 4 cùng nhãn hiệu Jordan

Thứ bảy, 25/01/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu áo thứ 4 trong mùa giải 2019/20 của Paris Saint-Germain là sự kết hợp cùng nhãn hiệu đồ bóng rổ Jordan.

Paris Saint-Germain được Nike coi là đội bóng quan trọng nhất trong chiến lược quảng bá mới. Theo đó, hãng đồ thể thao Hoa Kỳ muốn đẩy mạnh sự xuất hiện của thương hiệu con Jordan trong thế giới bóng đá.

Đồng thời, việc hợp tác cũng có thể mang đến cho PSG sự quan tâm của khán giả Mỹ nơi bóng rổ được coi là môn thể thao vua.

Trong mùa giải 2019/20, PSG đã có 3 chiếc áo đấu trong đó 2 chiếc mang thương hiệu Nike và chiếc còn lại mang thương hiệu Jordan. Để tăng thêm mức độ phổ biến, Nike và PSG đã bắt tay tung ra thêm chiếc áo đấu thứ 4 gắn logo Jumpman.

Bộ áo đấu mới nổi bật với thân áo màu đen nhạt. Chiếm vị trí trung tâm là lá cờ 3 màu của nước Pháp và logo của nhà tài trợ chính. Logo Jumpman của thương hiệu Jordan đặt ngay trên ngực phải. Bên trái là vị trí của logo câu lạc bộ. Cả hai đều có màu trắng nổi bật.

Với việc ra mắt áo đấu thứ 4 mang thương hiệu Jordan, mối quan hệ giữa thương hiệu bóng rổ này với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ngày càng trở nên chặt chẽ. Trước đó siêu sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ Zion Williamson mang chiếc áo gắn logo của PSG đã gây sốt tại NBA.

Paris Saint-Germain sẽ diện áo đấu mới trong khuôn khổ Ligue1 tại trận gặp Montpellier vào ngày 1 tháng 2 tới. Việc sử dụng áo đấu thứ 4 tại Champion League vẫn chưa được xác nhận.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Jordan PSG Kit áo bóng đá Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT