Quảng cáo

Nike ra mắt giày bóng rổ Air Zoom BB NXT cho Olympic

Thứ sáu, 07/02/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển bóng rổ quốc gia được Nike tài trợ sẽ sớm nhận được Air Zoom BB NXT để chuẩn bị cho Olympic 2020 sau đó sẽ là các phiên bản thương mại bán rộng rãi.

Olympic là ngày hội thể thao quan trọng 4 năm mới có một lần. Do đó, Nike đã chuẩn bị rất kĩ cho dịp này. Sau các phiên bản giày chạy đua mới dành cho các môn điền kinh, giày mới cho bóng đá, Nike tiếp tục tung ra giày bóng rổ phục vụ riêng cho Olympic mang tên Air Zoom BB NXT.

Nike Air Zoom BB NXT

Đôi giày sử dụng công nghệ đệm hoàn trả năng lượng lấy cảm hứng từ chạy bộ. Air Zoom BB NXT được thiết kế để các baller cảm thấy thoải mái ngay cả khi đã bước sang những hiệp đấu cuối cùng.

Nike thể hiện đôi giày bóng rổ mới với màu xanh và đen đồng bộ với những đôi giày chạy cho Olympic đã giới thiệu trước đó. Thân giày được làm từ loại vải lưới giúp đảm bảo độ thoáng và nhẹ.

Bộ đệm giày được kết hợp từ một miếng đệm phản hồi năng lượng React kéo dài toàn bàn chân, hai miếng đệm Air Zoom ở nửa bàn chân trước và bọc chúng trong lớp vỏ bằng TPU.

Kiểu thiết kế này tạo ra khả năng bật nhảy tốt và ổn định cho bàn chân người sử dụng. Trong đó, hai miếng đệm Air Zoom ở mũi đóng vai trò rất quan trọng bởi đây là phần bật và tiếp đất chính.

Dự kiến, Nike Air Zoom BB NXT sẽ phát hành trên cửa hàng hàng trực tuyến của Nike vào ngày 1/7 với giá bán lẻ từ 180 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom BB NXT giày bóng rổ Olympic React
Xem thêm
TIN NỔI BẬT