Quảng cáo

Nike ra mắt 5 đôi giày bóng rổ phiên bản siêu sao

Thứ bảy, 18/01/2020 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Mỗi đôi giày trong bộ sưu tập đều hướng đến vinh danh một cầu thủ bóng rổ nối tiếng của Nike.

Nike Basketball đã tiết lộ về một bộ sưu tập giày bóng rổ cho năm 2020 của mình gồm 5 mẫu thiết kế mới với đại diện là 5 cầu thủ hàng đầu hiện nay gồm LeBron James, Kyrie Irving, Giannis Antetokounmpo, Kevin Durant và Paul George. Cả 5 đôi giày đều được thể hiện với phong cách đường phố đầu thập niên 90 và những gam màu tươi sáng nổi bật.

LeBron James 17 nổi bật với thân trên kiểu Battleknit màu xanh Navy cùng những chi tiết đa màu sắc và thêu BHM trên lưỡi gà. Irving Kyrie 6 kết hợp một khu vực màu nâu đất nổi bật với các chi tiết trang trí màu xanh, cam, đỏ và vàng rực rỡ.

Antetokounmpo Zoom Freak 1 sở hữu thiết kế tương tự như Irving Kyrie 6 với màu xanh Navy đi kèm logo Nike đầy màu sắc. Durant KD 12 sở hữu thân giày xanh ô liu đi kèm các chi tiết màu vàng và cam rực rỡ. Đôi giày cuối cùng trong bộ sưu tập là George PG 4 là một hỗn hợp với màu phấn cổ điển kèm theo đệm React gợi nhớ đến series sản phẩm Nike ACG.

Cả 5 đôi giày đều sở hữu lớp đế công nghệ cao su mềm (gum) giúp tạo ra độ bám tốt nhất trong quá trình thi đấu. Mặc dù vậy, cả năm đôi giày đều không được phát hành mà chỉ là phiên bản cá nhân hóa (PE) của riêng từng cầu thủ. Hiện tại đôi giày bóng rổ đang được mong chờ nhất chính là Jordan 34 Metalic Silver với thiết kế màu sắc ấn tượng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày bóng rổ LeBron James 17 Irving Kyrie 6 Antetokounmpo Zoom Freak 1 Durant KD 12 George PG 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT