Quảng cáo

Jordan 34 ra mắt phiên bản ánh kim bóng bẩy

Thứ ba, 14/01/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Jordan 34 mới nhất được phối màu cực kì ấn tượng với những tấm phủ đổi màu.

Jordan 34 ngay từ khi xuất hiện lần đầu đã được đánh giá là mang đầy tính hiện đại. Thiết kế của đôi giày bóng rổ này có dạng các đường cong và bo tròn thường thấy ở  những chiếc siêu xe.

Phiên bản Jordan 34 mới ra mắt gần đây thậm chí còn ấn tượng hơn nữa khi được chọn phối với màu bạc ánh kim bắt mắt. Đôi giày này có thể tỏa sáng ngay cả trong và ngoài sân thi đấu bóng rổ.

Thân giày nổi bật với lớp lưới màu trắng đi kèm những chi tiết liên kết bằng nhựa và cao su. Trong đó nổi bật là một dải màu sắc kéo dài từ cổ giày đến giữa bàn chân làm nổi bật khu vực dây giày.

Mô-típ màu sắc tiếp tục được lặp lại ở sau gót với một tấm vật liệu đổi màu phủ kín ở đằng sau giày. Thiết kế táo bạo này được tăng thêm với phần tai 8 màu chia đều cho hai bên. Ngay cả logo Nike cũng được thể hiện với màu sắc riêng biệt trong từng chữ cái.

Đôi giày hoàn thiện với đế giày trắng dày dặn đi kèm hốc tròn như hốc hút gió trên siêu xe. Trên thực tế, hốc tròn này là một công nghệ giảm chấn mới của Nike trong lĩnh vực bóng rổ. Dự kiến Air Jordan 34 “Metallic Silver” sẽ chính thức ra mắt vào 16/1 tới với giá tham khảo từ 180 USD tương đương khoảng 4,1 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan 34 Nike Air Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT