Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm Nike Adapt Huarache tự thắt dây như thế nào?

Thứ tư, 04/09/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Nike mới đây đã đem công nghệ tự thắt dây độc đáo của mình lên mẫu Sneaker đình đám một thời Nike Huarache.

Nike Huarache ra mắt lần đầu vào năm 1991 và từng là một đôi giày thể thao được ưa thích nhất của Nike.

Theo xu hướng remake - làm lại những đôi giày cũ trong thời gian gần đây, gã khổng lồ về đồ thể thao đã làm lại mẫu giày này với công nghệ tối tân nhất và đổi tên giày thành Nike Adapt Huarache.

Cụ thế, Nike đã mang công nghệ thắt dây tự động mới chỉ xuất hiện trên mẫu Nike Adapt BB. Công nghệ này có khả năng điều khiển việc thắt - nới dây giày thông qua ứng dụng Nike Adapt trên điện thoại.

Nếu bạn sử dụng Iphone, bạn thậm chí còn có thể thực hiện những công việc này thông qua Siri hay Apple Watch. Ngoài ra ứng dụng Nike Adapt còn cho phép đổi màu đèn Led  trên đế giày.

Về cơ bản cơ chế thắt dây này được thực hiện thông qua một chiếc mô-tơ tự động được đặt trong đế giày. Chiếc mô-tơ này sẽ cuốn hay thả lỏng dây giày theo sự điều khiển từ điện thoại.

Hiện tại, Nike Adapt Huarache mới chỉ xuất hiện một số bản mẫu. Người dùng sẽ phải chờ đến sau 13/9 mới có thể sở hữu được siêu phẩm này. Mức giá dự kiến cho đôi giày tự thắt dây này được cho là sẽ rơi vào khoảng 350 USD tương đương 8,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Adapt Huarache Nike Huarache
Xem thêm
TIN NỔI BẬT