Quảng cáo

4 mẫu giày chạy bộ siêu tốc độ mới của Nike có thêm màu hồng rực rỡ

Thứ năm, 29/08/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày chạy bộ nhanh nhất của Nike đã được nâng cấp thêm với diện mạo cực kì nổi bật.

Bốn đôi giày sử dụng bộ đệm Air Zoom, một trong những bộ đệm giày Nike có thể giúp người chạy đạt hiệu suất luyện tập tốt nhất đã được giới thiệu tới công chúng trong vẻ ngoài màu hồng rực rỡ.

Trong đó, hai mẫu giày tốc độ nhất sở hữu màu hồng táo bạo và nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu đen. Hai mẫu còn lại có thân với màu đen chiếm phần lớn, đi kèm là điểm nhấn màu hồng.

Bộ sưu tập này được chia ra thành hai mục đích rõ rệt dành cho việc luyện tập và thi đấu

Lựa chọn để luyện tập

Với mục tiêu luyện tập tốc độ, bạn sẽ cần đến sự giúp sức của Nike Air Zoom Pegasus 36 và Nike Zoom Pegasus Turbo 2.

Cả 2 đều sử dụng bộ đệm Air zoom ở mức độ cơ bản nhất. Tuy nhiên Pegasus Turbo 2 sử dụng thêm ZoomX với khả năng hấp thụ và hoàn trả năng lượng nhanh và tốt hơn giúp bạn thực hiện các bài tập xây dựng tốc độ tốt hơn.

Đối với Pegasus 36, bạn có thể sử dụng để tập luyện hằng ngày. Trong khi đó Pegasus Turbo 2 sẽ là bạn đồng hành trong những ngày tập tốc độ.

Lựa chọn để thi đấu

Để thi đấu, tất cả những gì bạn cần là tốc độ. Với Nike Zoom Fly 3 và Nike ZoomX Vaporfly NEXT% bạn sẽ dễ dàng đạt được tốc độ ngay trong tầm chân của mình.

Nike Zoom Fly 3 sử dụng đệm giày Air Zoom kết hợp cùng đệm Nike React và đĩa đệm bằng Carbon nhờ đó bạn sẽ mang trên chân mình một đôi giày nhẹ êm và có khả năng ổn định cao. Những đặc điểm này sẽ mang đến cho bạn tốc độ khi chạy.

Trong khi đó siêu giày tốc độ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% được coi là phiên bản cao cấp nhất của Nike với đệm ZoomX cực kì dày đi kèm đĩa đệm Carbon giúp tạo ra sự phản hồi năng lượng lên tới 85% trong trong mỗi bước chạy. Nhờ đó đây sẽ là đôi giày mang đến cho bạn tốc độ chạy nhanh nhất.

Giá bán

Mức giá bán dự kiến cho những đôi giày này dựa theo khả năng về tốc độ mà nó mang lại cụ thể như sau:

- Nike Air Zoom Pegasus 36: 120 USD

- Nike Zoom Pegasus Turbo 2: 180 USD

- Nike Zoom Fly 3: 160 USD

- Nike ZoomX Vaporfly NEXT%: 250 USD

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom Pegasus 36 Pegasus Turbo 2 Zoom Fly 3 ZoomX Vaporfly NEXT%
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo