Quảng cáo

Nike phát triển dòng Air Zoom Pegasus Trail siêu đa dụng

Thứ ba, 28/05/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một phiên bản giày thể thao mới cực kì đa dụng và hấp dẫn từ Nike dành cho các fan trung thành.

Nếu là một fan giày Nike, chắc hẳn bạn không lạ gì dòng giày chạy bộ Air Zoom Pegasus của hãng. Đây được xem là một trong những dòng giày thể thao thành công nhất của Nike.

Tuy nhiên, hiện nay xu hướng các cuộc chạy đua địa hình khá phổ biến, chính vì vậy Nike đã bắt đầu chuyển hướng phát triển các mẫu giày phục vụ môn chạy địa hình (chạy trail).

Nike lấy lên cho mẫu giày này là Air Zoom Pegasus 36 Trail. Về cơ bản, hình dáng bên ngoài của đôi giày này không khác nhiều so với phiên bản thường. Tuy nhiên, các chi tiết khác đều được nâng cấp.

- Thân giày sử dụng loại vải lưới đặc biệt giúp thoát nước và mồ hôi tốt hơn.

- Các phần xung quanh mũi chân và gót được phủ một lớp da dày dặn giúp chống lại việc va đập với các chướng ngại vật khi sử dụng trên địa hình phức tạp như đá, cọ xát với cành cây, đá.

- Phần gót và mũi chân được trang bị các đệm Air Zoom được điều chỉnh để phù hợp hơn với môi trường đường mòn và địa hình phức tạp.

- Đế giày sử dụng các gai hình tam giác với bề mặt phẳng. Điều này giúp giày bám tốt hơn trên địa hình và linh hoạt trong chuyển đổi từ đường nhựa sang các đạng đường khác như đường đất, đường cỏ.

Với những nâng cấp này, Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail phù hợp để chạy địa hình, hoặc đi dã ngoại tại các vùng rừng núi.

Hiện tại, sản phầm này đã có mặt trên một số cửa hàng Nike Plus đặc biệt. Đôi giày này sẽ sớm được mở bán rộng rãi trên toàn cầu từ ngày 13 tháng 9 với giá từ 140 đô la Mỹ khoảng 3,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Air Zoom Pegasus Trail chạy địa hình giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT