Quảng cáo

Nike ra mắt Adapt BB 2.0 giày tự thắt dây thế hệ 2

Thứ tư, 22/01/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày bóng rổ mới nhất của Nike sở hữu công nghệ tiên tiến với khả năng tự thắt dây giày giúp người dùng rảnh tay.

Giày tự xỏ dây của Nike đã xuất hiện với Nike Adapt BB ra mắt khoảng giữa năm 2019. Giờ đây, Nike lại tiếp tục thúc đẩy công nghệ tự thắt dây giày lên thế hệ tiếp theo với Adapt BB 2.0.

Đôi giày bóng rổ mới của Nike sở hữu khả năng tự buộc dây hiệu quả hơn, đi kèm là các tùy chỉnh khác về màu sắc giúp đôi giày trở nên "cool" hơn mỗi khi sử dụng.

Được thiết kế bởi Benjamin Nethongkome - cũng là tác giả của Series Kyrie Irving‘s gồm Kyrie 4, Kyrie 5 và Kyrie 6 - Adapt BB 2.0 tập trung vào cảm giác thoải mái trên sàn đấu và khả năng xỏ và rút chân khỏi giày nhanh nhạy hơn.

Đế giày cũng sử dụng công nghệ đệm mới với tên gọi Zoom Turbo với kích thước lớn giúp tạo ra những cú bật và khả năng giảm chấn động tốt hơn mà không ảnh hưởng đến hệ thống thắt dây tự động nằm ở giữa thân giày. Hệ thống thắt dây tự động này bao gồm các mô-tơ nhỏ với các sợi dây cuốn với độ bền cao và có thể điều chỉnh bằng cách kết nối với điện thoại.

Ngoại hình của Nike Adapt BB 2.0 cũng khá nổi bật với màu đen chủ đạo đi kèm những chi tiết điểm nhấn màu trắng và đỏ. Trong đó, phần giữa giày là cặp đèn Led có thể thay đổi màu theo ý thích.

Dự kiến, Nike Adapt BB 2.0 sẽ lên kệ vào 16/2 tới và chưa được tiết lộ giá. Tuy nhiên giới chơi giày dự đoán mức giá của nó sẽ rơi vào khoảng từ 350 - 400 USD như phiên bản trước.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Adapt BB 2.0 giày tự thắt dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT