Quảng cáo

Nike React Phantom Run Flyknit 2 không dây hấp dẫn

Thứ tư, 25/03/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản giày chạy bộ Nike React Phantom Run Flyknit 2 không dùng dây buộc nhưng vẫn đem đến sự hỗ trợ tối ưu nhất.

Dòng giày thể thao đa dụng không dùng dây của Nike vừa có thêm thành viên mới với tên gọi React Phantom Run Flyknit 2. Trên thực tế, đây là sự nâng cấp từ phiên bản 2019 đã xuất hiện trước đó.

Nike React Phantom Run Flyknit 2

Với tên gọi React, có thể thấy đôi giày này mang công nghệ đệm phản hồi năng lượng hàng đầu của Nike hiện nay. Đặc biệt, bộ đế của Nike React Phantom Run Flyknit 2 khá giống với React Infinity Run chứa nhiều đệm React để giảm chấn thương.

Trong khi đó, phần thân giày (upper) được dệt nguyên khối với vải sợi Flyknit không chỉ tạo cảm giác thoáng mát tối ưu mà còn nhẹ và dễ xỏ vào chân. Phần giữa bàn chân và gót được dệt chặt tạo cảm giác khóa chắc chân trong quá trình sử dụng.

Nike React Phantom Run Flyknit 2 có 2 phiên bản đều là màu trắng và đen nhưng một phiên bản nhiều màu đen hơn tạo cảm giác mạnh mẽ. Logo Nike xuất hiện trên đôi giày khá hạn chế với kích thước nhỏ trên mu bàn chân và bộ đếm gót.

Hiện tại, Nike React Phantom Run Flyknit 2 đã sẵn sàng tại chi nhánh Nike Nhật Bản với giá 17600 Yên Nhật tương đương 157 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao đa dụng, phù hợp để mang hàng ngày, thiết kế không dây và bộ đệm êm ái của Nike React Phantom Run Flyknit 2 có thể là một sự lựa chọn phù hợp.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike React Phantom Run Flyknit 2 giày thể thao giày chạy bộ React
Xem thêm
TIN NỔI BẬT