Quảng cáo

Nike ra mắt React Presto Premium xanh hút mắt

Thứ tư, 18/03/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Nike React Presto Premium được phủ trên thân với những họa tiết của các loại cây nhiệt đới xanh ngắt thu hút mọi cái nhìn.

Nike React Presto là sự kết hợp giữa công nghệ đệm React mới của Adidas với đôi giày Nike Presto nổi tiếng ra mắt hồi những năm 2000.

Sự kết hơp giữa truyền thống và hiện đại của Nike đã tạo nên một trong những mẫu giày sở hữu thiết kế hấp dẫn hiện nay.

Toàn bộ thân giày là một tấm thân với những hoạt tiết hoa lá xanh trắng như một cánh rừng nhiệt đới hấp dẫn. Logo Nike xuất hiện nổi bật đều nhau trên mu bàn chân.

Tạo nền cho tấm thân xanh nổi bật là bộ đệm giảm chấn công nghệ React mới ra mắt của Nike màu trắng. Bộ đệm này được làm gọn hơn và mang chút hơi hướng 'chunky style' thời trang khi so với những phiên bản React khác.

Trong khi đó, kết nối thân và đế là bộ khung giữ dây mang tính thương hiệu của dòng  Presto. Màu sắc được chọn là xanh ngọc giao thoa giữa trắng và xanh lá cây. Đây giày đi kèm là màu trắng tạo nên sự phối màu đồng bộ.

Nếu bạn đang quan tâm đến một đôi giày thoải mái, êm chân những vẫn mang kiểu dáng thời trang mạnh mẽ, Nike React Presto Premium có thể là lựa chọn không tồi.

Ngoài phiên bản chính với họa tiết lá cây, Nike React Presto Premium cũng sẽ có thêm màu họa tiết da hổ và màu xám nhạt.

Nike React Presto Premium sẽ có giá bán lẻ 140 USD tương đương 3,2 triệu đồng và đã sẵn hàng trên trang chủ của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike React Presto Premium React phản hồi năng lượng giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT