Quảng cáo

Nike phát hành Airmax 95 'Hoa Anh Đào' độc đáo

Thứ ba, 17/03/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Một phiên bản Airmax 95 theo chủ đề quốc hoa của Nhật Bản vừa được Nike giới thiệu.

Chi nhánh Nike tại Nhật Bản đã chào đón mùa xuân cùng một phiên bản đặc biệt của Airmax 95 với họa tiết hoa anh đào rực rỡ.

Đôi Airmax 95 thường thấy của Nike được khoác lên mình chiếc áo mang đậm màu sắc Nhật Bản gợi cảm hứng từ lễ hội ngắm hoa Anh Đào Hanami.

Thân giày có màu đen là tông màu chủ đạo, mũi và gót giày cũng là một viền màu đen đi kèm những chấm trắng như sao thực chất là có thể phản quang. Màu đen được lấy cảm hứng từ truyền thống lễ hội Hanami thường diễn ra vào buổi tối.

Trong khi đó, chạy khắp thân giày là những họa tiết cánh hoa anh đào màu hồng xen kẽ là những đường gợn sóng đặc trưng của dòng Airmax 95 được phối kiểu các ô pixel tạo cảm giác giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại.

Cách phối màu trên thân vô cùng phức tạp nêu trên tạo ra một trong những phiên bản bắt mắt nhất từng được Nike tạo ra.

Ngoài giày, Nike cũng phát hành cả áo Hoodie, T-shirt và quân short theo chủ đề lễ hội hoa Anh Đào Hanami.

Giá bán lẻ của  Airmax 95 phiên bản Hanami là 158 USD và đã được phát hành độc quyền tại nhà bán lẻ Atmos. Trong khi đó, những bộ trang phục sẽ được bán với giá từ 34 USD.

Như vậy cùng với phiên bản Airmax 95 'Pollen Rise' theo chủ đề lễ hội hoa Chi Liên Kiều của Hàn Quốc, Nike đã có đến 2 đôi Airmax 95 kỉ niệm trong mùa xuân này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike airmax 95 giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT