Quảng cáo

Nike Airmax 720 'biến tấu' với phong cách quân đội

Thứ hai, 30/12/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới mẻ và độc đáo là những gì mà Fan giày Nike có thể cảm nhận về mẫu Air Max 720 màu quân đội mới.

Trong số những đôi giày thể thao của Nike, có lẽ ít dòng có được sự nhất quán trong thiết kế như Air Max 720. Dù trải qua rất nhiều thiết kế khác nhau nhưng Air Max 720 vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng như bộ đệm không khí trơn nhẵn chiếm trọn vẹn bàn chân, các đường gân chìm khỏe khoắn trên thân.

Để tiếp tục duy trì thiết kế truyền thống của Air Max 720, mới đây Nike đã hé lộ về một phiên bản mới theo phong cách quân đội ấn tượng.

Theo đó, thân giày được phủ một lớp vải màu vàng cát lấy cảm hứng từ trang phục ngụy trang sa mạc quân đội. Trên nền là các điểm nhấn hợp lý màu xanh oliu đến từ dây buộc, cổ giày bên trong.

Trong khi đó, phần đệm giày không khí được phủ với một lớp màu bạc nhạt dần từ gót về mũi. Theo Sneakernews, thiết kế này lấy cảm hứng từ các chuyến bay vào vũ trụ của các phi thuyền. Đây có thể xem như câu trả lời 'nhẹ nhàng' của Nike khi Adidas ra mắt UltraBoost 20 với đệm boost được nghiên cứu ngoài vũ trụ.

Dự kiến, phiên bản Airmax 720 này sẽ sớm có mặt trên kệ hàng. Giá bán lẻ được tiết lộ sẽ rơi vào khoảng 180 USD cùng phân khúc với UltraBoost 20 của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 720 giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT