Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh hấp dẫn của Nike Airmax 720 "Xanh nửa đêm"

Thứ hai, 08/07/2019 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Một phiên mới của Airmax 720 sẽ sớm được Nike giới thiệu với màu sắc rất dễ phối đồ.

Airmax 720 chịu ảnh hưởng rất lớn từ thiết kế của mẫu Airmax 97. Tuy nhiên, thiết kế này được coi là thành công nhất của dòng giày Nike Airmax bởi tính thẩm mĩ độc đáo và khả năng ứng dụng thời trang rộng lớn của nó.

Trong những nằm gần đây, Airmax 720 liên tục được Nike làm mới với việc tung ra những mẫu thiết kế mới với nhiều cách phối màu độc đáo.

Bản phối mới nhất được Nike gọi tên là Airmax 720 "Midnight Navy". Phiên bản này được thiết kế với sự kết hợp giữa màu đen và màu xanh được lấy cảm hứng từ màu sắc của bầu trời lúc nữa đêm.

Mặc dù cả hai đều là những màu tối tuy nhiên, thân giày với màu xanh nửa đêm kết hợp với đệm giày không khí màu đen tạo ra một sự hài hòa đặc biệt của hai sắc màu tối.

Với cách kết hợp này, Airmax 720 "Midnight Navy" hữa hẹn sẽ là một đôi giày rất dễ phối đồ cho những người yêu thích những đôi giày thể thao của Nike.

Về mặt công nghệ, Airmax 720 "Midnight Navy" tiếp tục sử dụng đệm giày Airmax toàn bàn chân nhằm đem lại sự bảo vệ tối đa cho bàn chân.

Thân giày sử dụng kết cấu dệt đồng thời sử dụng các vân bo tròn độc đáo. Đây được coi là thiết kế đặc trưng của dòng Airmax 720.

Dự kiến, Airmax 720 sẽ sớm được mở bán vào tháng 8 tới với mức giá từ 180 đô la Mỹ, tương đương 4,1 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax 720 giày sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT