Quảng cáo

Nike Airmax 720 mới: Thiết kế như đến từ tương lai, giá chỉ 180 Đô

Thứ ba, 16/07/2019 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Airmax 720 tiếp tục được Nike làm mới với thiết kế ngày càng đi trước thời đại.

Được xem là dòng giày giúp Nike thống trị cả thị trường giày thể thao lẫn giày thời trang Sneaker. Nike Airmax đặc biệt là dòng Airmax 720 ngày càng được Nike chăm chút kĩ lưỡng.

Phiên bản mới nhất của Airmax 720 xuất hiện với lớp đệm giày Airmax "siêu dày" trông giống như một túi khí lớn với màu đỏ bóng bẩy. Lớp đệm không khí này được coi là dày nhất từ trước tới nay của dòng Airmax.

Thân giày được xây dựng từ các lớp vải lưới cũng với màu đen bóng. Các đường gợn sóng được sử dụng để tạo nên vẻ ngoài đậm chất tương lai.

Điểm nhấn chính trên thân của Airmax 720 nằm ở các đường bo với màu xanh da trời trên thân và kéo dài sau gót chân. Thiết kế này tạo cảm giác như ô cửa sổ của một chiếc phi thuyền.

Để tăng thêm sự khác biệt, Nike cũng sử dụng một phông chữ hoàn toàn mới trên siêu phẩm này với chữ Airmax trên lưỡi gà giúp tăng thêm vẻ hiện đại của giày.

Airmax 720 mới tiếp tục sử dụng dây buộc nhưng theo chiều ngược vào trong. Nhờ đó, bạn có thể giấu các nút thắt và khiến đôi giày trở nên gọn gàng hơn nữa.

Mặc dù có thiết kế hiện đại và độc đáo. Tuy nhiên, Airmax 720 mới chỉ có giá từ 180 đô la Mỹ tương đương với 4,1 triệu đồng. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ sừng sỏ với Ultraboost 19 của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax 720 Adidas Ultraboost 19 giày thể thao giày chạy bộ giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT