Quảng cáo

Cận cảnh Nike Airmax 97 với dây giày thông minh cực độc

Thứ ba, 09/07/2019 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đã quá chán với việc buộc và bị tuột dây giày, Airmax 97 với khóa dây thông minh sẽ giúp bạn không bao giờ phải đối mặt với tình trạng này nữa.

Sở hữu thiết kế đậm chất cổ điển của dòng giày Airmax lừng danh, phiên bản Airmax 97 mới nhất được Nike gọi tên BigKid với thiết kế màu sắc sặc sỡ.

Thân giày được phủ một lớp với màu bạc lấp lánh kèm theo các đường lượn sóng đặc trưng của dòng Airmax 97.

Đế giày sử dụng thiết kế cổ điển của bộ đêm Airmax với màu xanh nõn chuối ở ngoài. Phần đệm Air trong suốt cho phép bạn nhìn thấy nhưng khung đỡ với màu đỏ nổi bật bên trong.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên mẫu giày này chính là bộ dây giàythông minh (quick laces). Đây được coi là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển với công nghệ hiện đại.

Bộ dây giày thông minh giúp bạn thắt dây một cách nhanh chóng và dễ dàng như một đôi giày lười với một khóa rút cực kì dễ sử dụng.

Với bộ day giày thông minh, bạn có hoàn toàn có thể nói lời tạm biệt với tình trạng thường xuyên bị tuột dây giày. Nhờ đó, bạn cũng có thể xỏ giày nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Dự kiến, phiên bản Nike Airmax 97 BigKid sẽ sớm có mặt trên kệ trong tháng 8 với giá bán lẻ từ 160 đô la Mỹ, tương đương 3,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax Khóa dây thông minh Airmax 97 BigKid dây giày thông minh giày Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT