Quảng cáo

Giày cũ của Ronaldo được Nike làm mới

Thứ hai, 16/03/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày được siêu sao Cristiano Ronaldo sử dụng cách đây nhiều năm vừa được Nike mang trở lại sân cỏ trong một thiết kế mới.

Sau phiên bản PhantomVSN Future DNA mang hình bóng của Hypervenom, xu hướng mang những đôi giày huyền thoại một thời của Nike quay lại tiếp tục có thành viên mới.

Lần này là đôi giày Nike Mercurial Vapor được Nike mang trở lại với thiết kế cổ điển đúng như phiên bản mà Ronaldo mang trên chân hồi năm 2009.

Toàn bộ thân giày được kết hợp giữa hai màu bạc và đỏ thẫm. Trong đó, màu bạc chiếm một nửa phần mũi giày và chạy dọc thân kéo về phía sau gót tạo hiệu ứng tốc độ mạnh mẽ.

Logo Nike xuất hiện với màu đen to bản ngay trên mũi giày. Trong khi đó, một vài logo Nike nhỏ hơn đính ở mặt trong.

Khác với phiên bản mà Rondaldo mang hồi 2009, đôi giày mới được nâng cấp nhiều về công nghệ như thân giày là sợi dệt nguyên khối giúp giày nhẹ và thoáng hơn so với da tổng hợp như trước đây.

Đế giày được nâng cấp với công nghệ đinh hình mũi tên xòe ra xung quanh tạo độ bám vững chắc ngay cả khi di chuyển lắt léo.

Mặc dù làm lại theo phiên bản mà CR7 mang hồi 2009 nhưng đôi giày mới sẽ không phải phiên bản cho dành riêng cho cầu thủ này khi nó không xuất hiện logo cá nhân của CR7 bên trên.

Vì vậy phiên bản Nike Mercurial Vapor "Future DNA" sẽ được mở bán với giá rẻ hơn 30 USD là 250 USD trong khi những phiên bản gắn liền với các ngôi sao thường có giá lên đến 280 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo giày đinh giày đá bóng Nike Mercurial Vapor Future DNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT