Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic bí mật tập với giày đinh Puma

Thứ ba, 03/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập gần đây, Zlatan Ibrahimovic được bắt gặp đang tập cùng đôi giày đinh Puma Future màu đen bí ẩn.

Zlatan Ibrahimovic mới được phát hiện dùng giày đinh của Puma trong một buổi tập hôm 26/2. Điều này cho thấy dường như ngôi sao của AC Milan đang chuẩn bị chuyển hẳn từ Nike sang thương hiệu con báo.

Trên trang instagram của mình, siêu sao người Thụy Điển cũng đăng bức ảnh mình đang luyện tập cùng đôi giày đinh Puma có thể là dòng Future chưa có trên thị trường.

Động thái này giống như ngầm xác nhận anh đã đồng ý với thỏa thuận của Puma và vấn đề chỉ còn là thời gian. Ibrahimovic đi giày đen có thể là để tạm thời che giấu nhà tài trợ. Khi mọi việc ngã ngũ ngôi sao 38 tuổi sẽ chuyển sang những phiên bản màu sắc với sự hiện diện của thương hiệu rõ ràng hơn.

Hiện tại, khi ra sân chính thức, ngôi sao người Thụy Điển vẫn mang trên chân đôi giày Nike Mercurial Vapor XIII Elite giống như một số gương mặt trong đội hình của Nike như Erling Haaland.

Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ chờ đến khi chấm dứt hợp đồng với Nike sẽ chuyển hẳn sang dùng Puma mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ.

Với sự gia nhập của Ibrahimovic, Puma sẽ đồng bộ thương hiệu của mình với cầu thủ ngôi sao của AC Milan. Trên thực tế, AC Milan hiện cũng đang được Puma tài trợ toàn bộ về trang phục thi đấu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Puma Future Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT