Quảng cáo

Puma tìm cách đưa Erling Haaland thành đại diện thương hiệu

Thứ ba, 07/01/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Erling Haaland không chỉ là đối tượng săn đón của các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới mà còn là mục tiêu của rất nhiều hãng đồ thể thao.

Hiện tại Erling Haaland vẫn đang là một cầu thủ được tài trợ bởi Nike. Chính vì vậy, anh vẫn ra sân cùng giày đinh Mercurial. Mặc dù vậy, Puma đang tiến hành các công việc cần thiết để sớm đưa cầu thủ sinh năm 2000 mang Puma Future hoặc Puma One trên chân.

Việc Erling Haaland dùng giày Puma sẽ đồng bộ giữa anh và câu lạc bộ nhiều hơn bởi Dortmund hiện cũng đang được tài trợ bởi Puma.

Có một lý do để tin rằng thương vụ giữa Erling Haaland và Puma sẽ sớm thành công là việc CEO của Puma - ông Bjorn Gulden cũng là một người đồng hương với Haaland. Vị CEO này đã đóng vai trò quan trọng trong dàn xếp thỏa thuận để Haaland trở thành người của Dortmund.

Chính vì vậy, sẽ là khó hiểu nếu Puma tiếp tục để chân sút 20 tuổi là một cầu thủ được tài trợ hoặc chiêu mộ bởi một hãng đồ thể thao đối thủ khác.

Mặc dù vậy, với tư cách là một trong những cầu thủ trẻ chơi hay nhất hiện nay, Nike có thể cũng sẽ tìm mọi cách để giữ chân anh cùng những đôi giày mang nhãn hiệu Swoosh.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Borussia Dortmund Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT