Quảng cáo

Puma ra mắt giày cho game thủ giá gần 4 triệu đồng

Thứ sáu, 20/12/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây hãng Puma bất ngờ tung ra giày thể thao dành riêng cho những người chơi thể thao điện tử.

Khác với những môn thể thao thông thường, người chơi game thường không cần di chuyển quá nhiều. Tuy nhiên Puma vẫn nghiên cứu và cho ra giày thể thao dành riêng cho những người chơi game. Đôi giày được Puma đặt tên Active Gaming Footwear.

Để có được sản phẩm này, Puma đã dựa vào khảo sát tiến hành với hàng trăm game thủ chuyên nghiệp - những người đang hàng ngày hàng giờ luyện tập và thi đấu thể thao điện tử.

Đôi giày của Puma được thiết kế mỏng, nhẹ và bó sát như một chiếc tất. Người dùng có thể mang nó từ khi ngủ dậy, chơi game tại nhà cho đến thi đấu trong đấu trường. Thiết kế của giày ít nhiều giống với những đôi giày đinh Puma Future với lưới Netfit.

Thân giày được tạo nên từ các lớp vải lưới co dãn và thoáng khí giúp các Game thủ không bị bí hơi trong quá trình sử dụng. Đế giày được làm mỏng để giảm bớt trọng lượng giúp giày nhẹ hơn. Trong khi đó, bề mặt đế vẫn làm từ cao su đàn hồi cao với khả năng bám tốt trên nhiều loại mặt sàn.

Theo Puma, điểm đặc biệt nhất trên mẫu giày chơi game là nó có thể đem đến những lợi ích tùy theo chế độ trong khi chơi game như

- Thân giày ôm vừa phải phù hợp với chế độ tìm kiếm (Seek Mode);

- Nâng đỡ và hỗ trợ bàn chân trong chế độ tấn công (Attack Mode);

- Ổn định gót chân khi trong chế độ khám phá hoặc phòng thủ (Cruise & Defense mode).

Cái giá được Puma đưa ra là 160 USD tương đương 3,7 triệu đồng. Mặc dù là khá cao nhưng với các game thủ, việc đầu tư vào luyện tập và trang bị mang để cảm giác thoải mái tối đa có thể tăng thêm cơ hội giành chiến thắng trong những dịp thi đấu quan trọng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma giày chơi game giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT