Quảng cáo

Luis Suarez và Griezmann chuẩn bị có giày xịn từ Puma

Thứ ba, 19/11/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Puma đã cho ra mắt mẫu Future 5.1 với cải tiến đặc biệt cho mùa đông.

Nhằm chuẩn bị cho các cầu thủ bước vào thi đấu trong mùa đông lạnh giá, Puma đã tung ra một các phiên bản giày đinh đặc biệt trong dịp này.

Theo đó, mẫu Puma Future 5.1 mới nhất với tên gọi "Flash pack" được nâng cấp lên chuẩn chống lạnh mùa đông giúp các cầu thủ ra sân chơi bóng ngay cả khi tuyết rơi. Đây là sự nâng cấp duy nhất của dòng Future 5.1 trong vòng 10 tháng trở lại đây.

Puma Future 5.1 "Flash pack" tiếp tục sử dụng công nghệ vải lưới Netfit với khả năng co dãn thuận lợi cho việc thường xuyên phải di chuyển và đổi hướng liên tục.

Trong khi đó, đế giày với công nghệ rapidagility siêu nhẹ mang lại bước chạy linh hoạt cho các cầu thủ trên sân.

Ở những phần tiếp xúc thường xuyên với bóng như mũi và lòng bàn chân được gia cố thêm một lớp GripControl Pro giúp tạo độ êm ái khi sút bóng.

Về mặt thẩm mĩ, mẫu giày mới có màu xanh băng kết hợp cũng những chi tiết trang trí màu đen khỏe khoắn. Nhờ đó đôi giày đá bóng mới của Puma trông khá mạnh mẽ và nam tính.

Dự kiến, các ngôi sao chính của Puma như Luis Suarez và Antoine Griezmann ở Barca, Marco Reus ở Dortmund sẽ là những cầu thủ đầu tiên được trải nghiệm Puma Future 5.1 mới. Hiện tại Puma vẫn chưa công bố thời gian và giá bán cho đôi giày này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Future 5.1 Flash pack giày đá bóng Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT