Quảng cáo

Puma ra mắt siêu phẩm giày thứ 3 cùng bộ truyện One Piece

Thứ sáu, 13/12/2019 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày thứ ba giữa Puma và One Piece gợi cảm hứng từ lá cờ cướp biển của Luffy và băng Mũ Rơm

Hãng giày đến từ Đức - Puma và bộ truyện tranh Nhật Bản - One Piece tuyên bố hợp tác từ đầu tháng 8 năm nay.

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, hai siêu phẩm Puma CELL Endura One Piece lấy cảm hứng từ tàu 'Thousand Sunny' và One Piece x PUMA Cell Venom phỏng theo Gild Tesoro đã được giới thiệu.

Không dừng lại ở đó, hôm qua Puma lại tiếp tục tung ra siêu phẩm hợp tác thứ 3. Đôi giày mới mang tên LQDCELL được gợi cảm hứng từ cuộc chiến giữa thiện và ác trong cốt truyện One Piece.

Đôi giày có vẻ ngoài gọn ghẽ đơn giản theo tông màu trắng chủ đạo. Trên thân giày là họa tiết cách điệu từ lá cờ cướp biển của băng Mũ Rơm do chính tay Luffy thiết kế. Ở dưới đế là sự tương phản với màu đỏ rực cháy.

Trong điều kiện ánh sáng thông thường, đôi giày tượng trưng cho điều thiện. Nhưng khi vào trong tối, đôi giày lập tức phát sáng theo hình đầu lâu đại diện cho cái ác. Mô-típ thiện-ác càng rõ hơn khi thể hiện trong thiết kế của lót giày với bức tranh được vẽ bởi chính tác giả Eiichiro Oda của One Piece.

Siêu phẩm thứ 3 Puma x One Piece đã được giới thiệu vào sáng nay ngày, 13/12 tại Nhật Bản với giá 16.000 Yên tương đương 150 USD (Khoảng 3,4 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma One Piece LQDCELL giày One Piece sneaker puma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT