Quảng cáo

Ronaldo gây sốt vì vẫn dùng tai nghe có dây và iPod shuffle

Thứ ba, 07/01/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp sự phát triển của tai nghe không dây, Ronaldo vẫn chọn lựa tai nghe có dây để thưởng thức âm nhạc.

Xuất hiện trước khi bước vào trận đấu giữa Juventus và Cagliari, siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ chú ý đến anh không phải chỉ vì kiểu tóc mới. Hầu như tất cả ống kính và con mắt đều đổ dồn vào chiếc iPod Shuffle cài ở cà-vạt tai nghe có dây của CR7.

Trong thời điểm hiện nay, tai nghe không dây như Airpods hay Airpods Pro đang ngày càng phổ biến. Chính vì vậy, hình ảnh Ronaldo đeo tai nghe có dây đã ngay lập tức gây ra một cơn sốt.

Tờ ESPN đăng bức ảnh kèm theo bình luận: "Ronaldo dường như không sống cùng chúng ta, anh ấy đang sống ở năm 2005".

Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với hình ảnh của Ronaldo. Rất nhiều bình luận khen ngợi CR7 trông tuyệt hơn khi mang iPod Shuffle và tai nghe không dây. Hình ảnh của anh khiến họ nhớ lại quá khứ vui vẻ từ nhiều năm trước.

Cũng có bình luận đánh giá cao đam mê của Ronaldo khi cho rằng: "Khi bạn mua thứ gì đó mà bạn yêu thích, ban không có cách nào để có thể bỏ nó đi".

Những chiếc iPod được giới thiệu lần đầu vào 11/1/2005 với dung lượng chỉ khoảng 2GB. Hiện nay, Apple đã dừng sản xuất iPod Shuffle và tai nghe có dây với cổng 3.5. Tuy nhiên nếu quay trở lại thời gian năm 2005, việc đeo iPod cùng tai nghe không dây thực sự rất phổ biến đặc biệt là với những người chơi thể thao.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 tai nghe thể thao iPod Shuffle Earpod
Xem thêm
TIN NỔI BẬT