Quảng cáo

Ronaldo vẫn là 'bức tường thành vững chắc' ở tuổi 34

Thứ hai, 07/10/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Làm thế nào mà Ronaldo vẫn có được thể trạng tuyệt vời khi tuổi 35 cũng sắp cận kề? Đó là ở cách siêu sao này đối xử với cơ thể mình.

Ronaldo đã phân bổ thời gian thời gian để tập luyện, nghỉ ngơi và thư giãn mỗi ngày. Và các buổi tập của siêu sao thế giới không chỉ giới hạn trong Juventus và Bồ Đào Nha.

ronaldo

CR7 có chương trình riêng bao gồm 5 buổi tập thể dục mỗi tuần, với pilates và bơi cũng là một phần chế độ của anh ấy.

Thậm chí, các HLV cá nhân còn phải bước vào và ngăn Ronaldo tập luyện quá sức. Đó là sự cống hiến và mong muốn trở thành người giỏi nhất của CR7.

Được biết, Ronaldo thậm chí còn không muốn rời phòng tập luyện cho đến khi có đồng đội và HLV cá nhân gọi.

ronaldo tap luyen

Hơn nữa, chế độ ăn uống của Ronaldo cho thấy anh ấy có 6 bữa ăn khác nhau mỗi ngày, điển hình là mỳ ống và thịt gà để đạt được lượng protein và carbohydrate.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng thú nhận tội lỗi trong chế độ dinh dưỡng khi ăn pizza với con trai, nhưng đó thực sự là niềm vui.

Ngôi sao thế giới chia sẻ: "Chìa khóa là cách chăm sóc cơ thể, rèn luyện, phục hồi và ăn uống hợp lý. Dù đôi khi tôi ăn pizza với con trai nếu không nó sẽ nhàm chán."

che do an cua ronaldo

Ronaldo sẽ cho phép mình uống nước cam hoặc dứa vào bữa sáng. Cũng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Hơn thế nữa, Ronaldo luôn có một giấc ngủ trưa, giấc ngủ ngắn buổi chiều, đó là sau bữa ăn thứ 4 trong ngày.

Khi Ronaldo ký hợp đồng với Juventus, các báo cáo y tế còn chỉ ra tình trạng thể chất của anh là của một cầu thủ 20 tuổi. Có 7% mỡ, và có khối lượng cơ bắp đáng king ngạc là 50%.

cristiano ronaldo

Bản thân Ronaldo thậm chí đã nói về việc chơi bóng ở độ tuổi 40 của mình trong quá khứ và cho rằng vẫn đạt tốc độ 33.12km/h trong vòng 10s, và bàn thắng cũng không nằm ngoài khả năng.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cristiano ronaldo chế độ ăn của ronaldo ronaldo tập luyện juventus real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT