Quảng cáo

Airpods Pro chính hãng chưa bán lẻ, hàng giả đã sẵn sàng đổ buôn

Thứ năm, 31/10/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Vài giờ sau khi Apple giới thiệu tai nghe Airpods Pro, một chủ cửa hàng điện tử tại Thâm Quyến, Trung Quốc cho biết tai nghe giả sẽ có hàng trong vòng vài ngày.

Chiếc tai nghe không dây chống ồn Airpods Pro mới ra mắt của Apple nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng. Nhiều khả năng, sản phẩm này sẽ là cứu cánh cho Apple trong bối cảnh iPhone không nhận được doanh số như kì vọng.

Airpods Pro, Apple,

Phản hồi tốt về chiếc tai nghe mới của Apple là cú hích khiến nhiều xưởng sản xuất hàng giả tại quốc gia đông dân nhất thế giới chạy đua để đưa sản phẩm nhái ra thị trường kiếm lợi.

Theo tờ SCMP, chỉ vài giờ sau khi Airpods Pro xuất hiện, một chủ của hàng điện tử tên là Fu tại Thâm Quyến đã thông báo trên Wechat: "Chúng tôi sẽ sớm có tai nghe giống hệt AirPods Pro của Apple có thể là trong 2 hoặc 3 ngày tới". Điều này có nghĩa là hàng giả sẽ có trước cả khi hàng thật mở bán chính thức.

Airpods Pro, Apple,

Tai nghe không dây mới nhất của Apple được trang bị chip xử lí H1 do hãng tự phát triển đi cùng tính năng khử tiếng ồn chủ động nổi bật. Giá bán lẻ chính thức của Airpods Pro tại Trung Quốc rơi vào 1.999 NDT (khoảng 6,5 triệu đồng).

Trong khi đó, những chiếc tai nghe giả tùy theo chất lượng tay nghề của xưởng sản xuất sẽ có giá chỉ từ 69 NDT (226 nghìn đồng) đến 299 NDT (980 nghìn đồng).

Những xưởng gia công sản xuất hàng giả thậm chí còn cho biết đợt hàng đầu có thể vẫn còn đắt do tốn chi phi làm khuôn đúc mới, nhưng sau một thời gian giá thành sẽ còn hạ thấp hơn nữa.

Airpods Pro, Apple,

Đáng chú ý những chiếc tai nghe giả được quảng cáo có chất lượng khá tốt. Theo lời ông Fu: "Đối với những tai nghe cao cấp có giá 299 tệ, chúng có thiết kế giống hệt với AirPods, thậm chí còn giả được cả hiệu ứng hiển thị trên màn hình iPhone khi kết nối tai nghe".

Mới đây, trong một khảo sát tiến hành bởi tờ Sina Tech trên quy mô 70.000 người Trung Quốc, hơn 60% cho rằng AirPods Pro quá đắt, chỉ 20% sẵn sàng chi tiền để nâng cấp lên tai nghe mới và phần còn lại quyết định không mua mới mà tiếp tục dùng Airpods đang có. Chính vì vậy, không khó hiểu khi những chiếc tai nghe giả có lượng khách hàng đông đảo.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Airpods Pro Apple tai nghe không đây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT