Quảng cáo

Google ra mắt tai nghe không dây Pixel Buds 2 'đe dọa' Apple Airpod

Thứ sáu, 18/10/2019 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế và nhiều tính năng mới mẻ, tai nghe không dây Pixel Buds 2 của Google hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm với Airpod của Apple.

Pixel Buds 2 là mẫu tai nghe in-ear không dây thực thụ đầu tiên của Google. Phiên bản cũ mặc dù đã không có dây để kết nối điện thoại những vẫn có dây nối giữa hai chiếc tai nghe.

Tại nghe mới của Google được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant luôn kích hoạt nhờ đó bạn có thể dịch thuật trực tiếp và điều khiển nhạc trực tiếp bằng lời.

Về thiết kế, Pixel Buds 2 có kích thước nhỏ gọn hơn đáng kể so với mẫu tai nghe tiền nhiệm giúp nó nằm gọn trong tai một cách dễ dàng.

Goolge cũng bán kèm theo những bộ nút cao su với nhiều kích thước khác nhau để người dùng tùy chọn sao cho cho vừa vặn nhất.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn được làm chống nước và mồ hôi khiến nó trở thành chiếc tai nghe thể thao là điều mà Airpod chưa làm được.

Điểm nổi bật về công nghệ trên Pixel Buds 2 là tính năng Adaptive Sound tự động điều chỉnh âm lượng to nhỏ khi người dùng đi qua những khu vực với mức độ ồn khác nhau.

Micro tích hợp ở cả hai bên tai giúp thu tiếng và khử tiếng ồn hiệu quả nhất khi thực hiện các cuộc gọi.

Theo Google, chiếc tai nghe này tương thích với tất cả các chiết bị theo chuẩn Bluetooth 4.0 cho phép kết nối trong phạm vi khoảng 110 m ngay cả ở ngoài trời.

Mỗi bên tai nghe có thể dùng liên tục 5 tiếng. Hộp sạc pin hình oval lạ mắt đi kèm đảm bảo thời lượng sử dụng pin có thể lên đến 24 tiếng.

Dự kiến, Pixel Buds 2 sẽ lên kệ vào đầu năm tới với mức giá 179 USD (khoảng 4.1 triệu đồng). Có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm trắng, đen, xanh bạc hà và cam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Google Pixel Buds 2 Airpod tai nghe không dây tai nghe Bluetooth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT