Quảng cáo

Garmin lộ thêm 6 đồng hồ mới, thiết kế trời trang, tính năng đa dạng

Thứ sáu, 16/08/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau Garmin Fenix 6, một loạt các dòng đồng hồ thông minh mới của Garmin lại bị hé lộ lộ với khá nhiểu cập nhật thú vị cả về thiết kế và tính năng.

6 mẫu đồng hồ mới bị hé lộ của Garmin là những phiên bản đồng hồ đa chức năng thuộc các dòng Vivoactive, Vivomove và một dòng đồng hồ lần đầu tiên xuất hiện mang tên Venu.

Về tổng thể, đây đều không phải những mẫu đồng hồ quá chuyên biệt cho việc luyện tập thể thao như Garmin Fenix 6 hay Garmin Forerunner. Chúng là những chiếc đồng hồ thông minh và thiên về khả năng theo dõi cũng như luyện tập thể thao đa dụng ở mức độ vừa phải.

Garmin Vivoactive 4 và 4s

Được coi là dòng đồng hồ hướng tới đối tượng người dùng đa dạng nhưng không quá chú trọng vào một môn thể thao cụ thể, Vivoactive sở hữu thiết kế khá trang nhã và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Đồng hồ được trang bị những tính năng cơ bản cho chạy bộ, đạp xe và bơi (chỉ ở trong bể). Tính năng mới được cập nhật bao gồm đếm số lần chống đẩy, phát nhạc, hỗ trợ thanh toán không dây qua NFC.

Các tính năng giữa Vivoactive 4 và 4s là tương đồng. Điểm khác biệt chính nằm ở kích thước Vivoactive 4 đường kính 44 mm và Vivoactive 4s có đường kính 40 mm thích hợp hơn cho người có cổ tay nhỏ.

Garmin Vivomove 3 Sports và 3s

Vivomove sở hữu vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ thông thường và chỉ có thêm các tính năng về đo nhịp tim cổ tay, đếm bước và nhận thông báo từ điện thoại trên màn hình đơn sắc ẩn bên dưới.

Nếu bạn chỉ muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh không quá "hầm hố" với những tính năng cơ bản nhất, Vivomove 3 và 3s khá phù hợp.

Garmin Vivomove Style

Garmin Vivomove Style là một phiên bản cao cấp hơn của Vivomove 3 với đồng hồ kim thực sự trên một màn hình LCD màu có độ phân giải lớn và có màu.

Màn hình màu lớn hơn, độ phân giải cao sẽ hiển thị thông báo tốt hơn nhiều so với đồng hồ Vivomove thông thường. Các tính năng về đếm bước và đo nhịp tim cũng như hiển thị thông báo trên mẫu đồng hồ này vẫn được giữ nguyên.

Garmin Venu

Đây là dòng đồng hồ hoàn toàn mới của Garmin. Tuy nhiên theo đánh giá đây thực chất là phiên bản cao cấp của dòng Vivoactive 4. Garmin Venu được thiết kế khá sang trọng với các hoa văn thú vị trên viền.

Các tính năng về thể thao cơ bản như chạy bộ, đạp xe và bơi được tích hợp đầy đủ bên trong. Không chỉ vậy, Garmin cung đưa thêm vào chiếc đồng hồ mới tính năng phát nhạc qua Sportify và Deezer kèm theo đó là Garmin Pay để thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garmin đồng hồ Garmin Vivoactive Vivomove Garmin Venu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT