Quảng cáo

Apple ra mắt tai nghe không dây AirPods Pro giá từ 250 USD

Thứ ba, 29/10/2019 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua theo giờ Việt Nam, không hề thông báo trước, Apple âm thầm giới thiệu mẫu tai nghe không dây mới nhất của mình mang tên AirPods Pro trên trang chủ.

AirPods Pro được thiết kế lại theo xu hướng tối giản hơn trước với phần thân chứa pin được làm ngắn hơn và vát chéo thay vì thẳng.

Apple cũng chuyển chiếc tai nghe mới sang dạng "In-ear" với núm silicon nhét trong tai thay vì dạng "earbud". Điều này sẽ mang đến khả năng chống ồn cùng chất lượng âm thanh tốt hơn. Ngoài ra nó cũng giúp AirPods Pro gắn chặt trên tai giảm rủi ro bị rơi trong quá trình sử dụng. Thay đổi này có thể là điều mà nhiều người chơi thể thao mong muốn.

Về công nghệ, cặp tai nghe mới của táo khuyết trang bị chip H1 do hãng tự phát triển với 10 lõi xử lý âm thanh. Con chip này mang lại chất lượng âm thanh cao cấp đồng thời xử lý một loạt tác vụ như chống ồn chủ động, trợ lý ảo Siri...

Đáng chú ý, AirPods Pro sở hữu khả năng chống ổn chủ động (Active Noise Cancellation) độc lập giữa hai bên tai với sự tham gia của hai mirco siêu nhỏ tự động nhận biết độ ồn xung quanh để thay đổi âm lượng. Tai nghe Pixel Buds 2 Google mới công bố gần đây cũng có tính năng tương tự.

Chế độ Transparency cũng là một tính năng mới. Theo đó người dùng có thể vẫn nghe được âm thanh bên ngoài trong khi nghe nhạc hay gọi điện. Apple cũng làm mới cách điều khiển tai nghe bằng cách bóp trực tiếp lên thân thay vì vuốt như trước.

Mặc dù được làm ngắn hơn nhưng AirPods Pro vẫn có thời lượng pin sử dụng liên tục 5 tiếng ở chế độ nghe nhạc thông thường. Khi bật chống ồn, thời gian sẽ giảm còn 4,5 tiếng. Hộp đựng kiêm sạc đi kèm đảm bảo cho chiếc tai nghe mới của Apple có thể đủ pin cho 24 tiếng nghe nhạc hoặc 18 tiếng gọi điện liên tục. Để sạc pin, người dùng có thể dùng cổng lightning hoặc sạc không dây chuẩn Qi.

Một điểm người dùng mong muốn ở chiếc tai nghe mới của Apple là nhiều lựa chọn về màu hơn đã không xuất hiện. Airpods Pro chỉ có duy nhất một màu trắng.

Giá bán tại Mỹ của  Airpods Pro là 249 USD tương đương 5,8 triệu đồng. Apple đã mở đặt hàng trên trang chủ và chính thức mở bán tai nghe mới tại Apple Stores trên toàn cầu từ 31/10.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AirPods Pro Apple tai nghe không dây tai nghe thể thao tai nghe apple
Xem thêm
TIN NỔI BẬT