Quảng cáo

Haaland quảng cáo cho Nike dù được Puma giúp đỡ về Dortmund

Thứ tư, 05/02/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Erling Haaland về với Dormund nhưng Puma vẫn không thể đưa tài năng trẻ này sử dụng giày đá bóng của mình.

Puma vốn là một trong những cổ đông chính của Borussia Dortmund. Trong quá trình chuyển nhượng Erling Haaland, giám đốc điều hành của Puma ông Bjorn Gulden là người Nauy đồng hương với Haaland đã tích cực dùng các mối quan hệ của mình giúp Dortmund có được chữ kí của tài năng trẻ Nauy.

Khi còn ở Red Bull Salzburg, Haaland là một cầu thủ được tài trợ bởi Nike. Anh thường xuyên ra sân cùng với đôi giày đinh Nike Mercurial Vapor 360 màu trắng. Khi được chuyển nhượng thành công sang Dortmund, mối quan hệ cùng CEO của Puma được cho là sẽ khiến Haaland chuyển sang đi giày hãng giày con báo. Trên thực tế, Puma cũng đã rất tích cực tìm cách để có được Haaland.

Mặc dù vậy, sau khi về với đội bóng của Đức, cầu thủ 19 tuổi vẫn tiếp tục mang giày đá bóng của Nike. Theo Footyheadlines, dường như Nike đã đưa ra một mức tài trợ khá lớn để giữ Haaland trong đội hình của mình.

Nhờ đó, trong những trận đấu gần đây, phong độ ấn tượng với liên tiếp các bàn thắng được ghi đã khiến Haaland giúp Nike quảng bá không thể thành công hơn cho đôi giày đinh mới Phantom VSN 2 Future Lab. Trong khi đó, Puma vẫn duy trì hợp tác cùng các cầu thủ khác của Dormund là Marco Reus, Axel Witsel và Łukasz Piszczek.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Erling Haaland Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo